“พีค” ลั่น อยากมีซิงเกิลของตัวเอง ตั้งชื่อด้อมแล้ว “แหลมศยา”

พีคชอบร้องเพลงค่ะซิสสสส ไม่ใช่แค่ว่าเป็นสายเอ็นเตอร์เทนอย่างเดียว แต่นางเอกสาว “พีค ภัทรศยา” บอกชัดเจนถึงขั้นอยากมีซิงเกิลเป็นของตัวเอง ซึ่งพักหลังจะได้เห็นสาวพีคร้องเพลงผ่านสื่อบ่อยมากขึ้น แม้จะเพี้ยนไม่ตรงคีย์แต่พีคแฮปปี้มากที่ได้โชว์ศักยภาพของตัวเอง อยากบอกว่าตนมีความมั่นใจทุกครั้งที่ได้ร้องเพลง ยิ่งมีฝ่ายซัพพอร์ตก็ยิ่งมั่นใจเข้าไปใหญ่ พร้อมเล่าขำ ๆ ว่าแต่ก่อนเวลาไปทานข้าวกับเพื่อนหรือมีปาร์ตี้ตนจะได้คิวร้องดึก ๆ ให้คนน้อยก่อน แต่ตอนนี้เป็นสายเอ็นเตอร์เทนทุกคนไปแล้ว
แม้จะประกบกับนักร้องมืออาชีพก็ไม่มีหวั่น ทั้งเป๊ก วงซีล ก็ร้องคู่มาแล้ว ขนาดเฟิด สล็อตแมชชีน ที่รู้กันดีว่าเป็นนักร้องคีย์เสียงสูงพีคก็ประกอบมาแล้วเช่นกัน พร้อมบอกชอบมากที่ได้ร้องกับเฟิด

พีคยังบอกอีกว่าตนรักการร้องเพลงมาตั้งแต่อายุ 16 ปี และพยายามตลอด เคยมีไปเรียนร้องเพลงแต่ก็ไปไม่ไหว ตนรู้สึกว่าจับจุดเรื่องการร้องไม่ถูก พร้อมยืนยันตอนนี้จริงจังกับการร้องเพลงมากๆ อยากเป็นนักร้อง หากค่ายไหนอยากทำซิงเกิลให้ตนก็ยินดีมากๆ แถมตอนนี้ตั้งชื่อด้อมของตัวเองไว้แล้วว่า “แหลมศยา” หากมีซิงเกิลของตัวเองรับรองว่าคนที่จ้างไปงานจะแฮปปี้แน่นอน เพราะมีตัวเลือกให้หลายทาง ถ้าอยากได้ความเป๊ะก็ลิปซิงค์ได้ ถ้าอยากได้ความเอ็นเตอร์เทนก็ร้องสดโชว์.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 390 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม