“จิ๊ก” ห่วง “สรพงศ์” ป่วยมะเร็งปอด ไม่กล้าเยี่ยมหวั่นเอาโรคไปให้

หลังมีการนำเสนอข่าวพระเอกตลอดกาล “เอก สรพงศ์ ชาตรี” ป่วยเป็นโรคมะเร็งปอด ซึ่งอยู่ในช่วงพักรักษาตัว แม้ก่อนหน้านี้จะมีคนทราบข่าวเพียงไม่กี่คน เพราะพระเอกคนดังไม่อยากให้แฟน ๆ หลายคนต้องเป็นห่วง

ล่าสุดวันนี้(17 ก.พ. 2565)คู่ขวัญตลอดกาลอย่าง “จิ๊ก เนาวรัตน์” เปิดใจกับไนน์เอ็นเตอร์เทนว่า เป็นห่วงมาก รู้ข่าวพร้อมทุกคน ขอให้พระคุ้มครองพี่เอก ช่วงหลังๆ มานี่ไม่ได้คุยกันเลย เพราะช่วงหลังพี่เอกติดต่อค่อนข้างยาก ต่างคนต่างเงียบกันไป เรื่องสร้างวัดที่โคราช ใครๆ ก็รู้ พี่เอกเขาเก่งมาก เป็นบุญวาสนาของเขา เป็นบุญกุศลที่ยิ่งใหญ่ ขอให้บุญวาสนาที่ทำมาให้พี่เอกมีกำลังใจ ไม่คิดว่าพี่เอกจะเป็นมะเร็ง เพราะเขาแข็งแรงมากและเป็นคนมีแต่ความสุข ชอบแกล้งคนนู้นคนนี้ แต่โรคภัยก็ไม่เลือกหน้าตาใครทั้งนั้นเหมือนกัน เราก็ต้องดูแลตัวเองให้โรคภัยออกไปให้ได้


เล่าย้อนอดีตที่ผ่านมาคู่ขวัญระหว่าง “เนาวรัตน์-สรพงศ์” สมัยก่อนทั้งคู่เกิดจากภาพยนตร์ ตอนที่จิ๊กเข้ามาในวงการก็เจอพี่เอกแล้ว มีโอกาสเล่นกับพี่เอกเป็นร้อยเรื่อง ทั้งหนังบู๊ หนังชีวิต พี่เอกเปรียบเหมือนครูคอยสอนการแสดงของเรา เราเหมือนน้องเขาคนหนึ่ง ในวงการบันเทิงถือว่าเขาสุดยอดเลย ไม่คิดร้ายกับใคร มีแต่ความดี ช่วงหลังเป็นยุคของละครทำให้ต้องเหินห่าง กัน แต่พอมาเจอกันทีไรก็มีความสุข ใครๆ ก็รักพี่เอก เพราะเขาสร้างแต่บุญกุศล ส่วนโอกาสที่จะเดินทางไปให้กำลังใจ คงยังไม่ใช่ตอนนี้ เพราะกลัวจะเอาเชื้อโรคไปให้เขา กลัวว่าเราเป็นพาหะ อีกอย่างถ้าเราไปเจอเขา ก็ไม่รู้จะไปทำอะไรได้ จะไปแพร่เชื้อเปล่า ๆ ถ้าเขาดูอยู่หรือฟังอยู่ อยากบอกให้เขาสู้ๆ พี่เอกไม่เป็นอะไรหรอก พี่เอกต้องสู้กับมันให้ได้ พี่เอกเอาชนะทุกอย่างมาแล้ว แค่มะเร็งแค่นี้มันน้อยนิด เดี๋ยวมันก็ไปจากพี่เอก.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 283 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม