“ขวัญ พิมพ์อัปสร” เล่าย้อนวันดี ๆ ได้ทำงานกับ “สรพงศ์” คุณพ่อผู้ล่วงลับ

ยังคิดถึงอยู่เสมอ ผู้จัดสาว “ขวัญ พิมพ์อัปสร” ลูกสาวคนสวยของ “เอก สรพงศ์ ชาตรี” กับอดีตภรรยา “โย ทัศน์วรรณ เสนีย์วงศ์ ณ อยุธยา” โพสต์ภาพความทรงจำที่เคยทำงานกับคุณพ่อผู้ล่วงลับ หลังจากไปด้วยโรคมะเร็งปอดในวัย 73 ปี พร้อมร่ายยาวความในใจซึ้ง


โดย “ขวัญ” ลงข้อความว่า “มองย้อนกลับไป ดีใจที่ได้มีโอกาสทำงานกับพ่อในละครที่เราเป็นผู้จัดหลายเรื่องเลย พ่อชอบถามเรื่องบท ตรงนี้มันคือยังไง ทำไม อะไร บลาๆทำให้มาตรฐานการทำงานเราตกไม่ได้เลย พ่อเปลี่ยนเสื้อผ้าไวมาก ไม่เคยให้ใครต้องรอ จะกินไรนอกเหนือจากที่กองมีคือเตรียมมาเองไม่เคยให้กองเดือดร้อน บทของพ่อจะถูกเราขยายให้ตัวใหญ่ แผ่นใหญ่ เพื่อให้พ่อเขียนนู่นนี่อะไรลงไปได้เยอะมากๆ ถ้าติดต่อเล่นเรื่องไหน ขอให้เป็นบทที่ให้ประโยชน์กับคนดูพ่อจะรับทันที ฯลฯ

อีกมากมายที่การร่วมงานกับพ่อ ทำให้เราเหมือนเห็นเงาสะท้อนของตัวเองอยู่ในนั้น การจริงใจให้เกียรติงานและรักษาประโยชน์ของคนดูเป็นหลัก และความเป็นเจ้าหนูจัมไมของเราที่คงได้มาจากพ่อเต็มๆนั่นแหละ เป็นเกียรติที่เคยได้ร่วมงานกันนะคะพ่อ Cr.ภาพจากกองแม่อายสะอื้น ในภาพคือพ่อกำลังถามเรื่องบท ส่วนขวัญกำลังหาว่าไหนคือตรงที่พ่อถามหว่าา ปล.คิดถึงพ่อนะคะ”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 463 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม