เพื่อนสนิท “เจเจ-ต้าเหนิง” ทัวร์ลงหลังโพสต์ประกาศเรียกงานให้เพื่อน แต่ถูกคอมเมนต์ติงพาดพิงอดีตต้นสังกัด เจ้าตัวลั่น “น้องสองคนไม่เกี่ยวใครเดือดร้อนมาด่าฉัน”

ชาวเน็ตไม่ขำด้วย หลังเพื่อนสนิทของ “เจเจ กฤษภูมิ – ต้าเหนิง กัญญาวีร์” โพสต์ภาพประกาสเรียกงานให้เพื่อนด้วยความหวังดีแถมมีความฮา แต่ต้องเจอดราม่าเพราะถูกมองว่า พาดพิงต้นสังกัดเก่า


อดีตต้นสังกัดเพิ่งประกาศหมดสัญญาและจากกันด้วยดีกับสองนักแสดงคู่รักขวันใจวัยรุ่น “เจเจ กฤษภูมิ” และ “ต้าเหนิง กัญญาวีร์” ซึ่งในประกาศระบุว่า เป็นการหมดสัยญาและเคารพการตัดสินใจของน้องทั้งสองคน และยังคงมีความรักและหวังดีให้กันเสมอ

จากเรื่องที่จบสวยๆ กลับกลายเป็นดราม่า เมื่อเพื่อนสนิทของ “เจเจ-ต้าเหนิง” ได้โพสต์ภาพร่วมเฟรมกับทั้งคู่ พร้อมทั้งแคปชันฮาช่วยประกาศหางานให้เพื่อน โดยเจ้าของโพสต์ ระบุข้อความว่า “ประกาศไปยังเพื่อนๆที่เป็น Casting Agency และเจ้าของผลิตภัณฑ์ต่างๆที่เคยบ่นว่า ติดต่องาน-ีสองตัวนี้ยาก ไม่รับงานบ้าง ไม่ตอบเมลล์บ้าง แต่ตอนนี้พวกมันออกมาเปิดสังกัดเองแล้ว ตัดสินใจทุกอย่างด้วยตัวเองได้ ถามมาตอบไป อย่างไวเหมือนอับดุลย์ คุยได้หมด เวลคัมลูกค้าทุกคนมากเวอร์ ลองติดต่อใหม่ ไม่งอแงเหมือนเดิมแล้ว สัญญา”


ซึ่งหลังจากเจ้าตัวแชร์โพสต์ออกไป ก็เกิดดราม่าเดือดรวมถึงมีคอมเมนต์ของชาวเน็ตที่เข้ามาติติงเรื่องของแคปชันว่า มีความไม่เหมาะสม
ต่อมา ทางเจ้าของโพสต์ก็ได้ลบโพสต์ดังกล่าวออกไป อีกทั้งยังโพสต์ข้อความใหม่ เกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า “แม่ ที่โพสต์ไปเมื่อกี๊ เล่นมุกนะ พิมพ์ติดตลก ขำๆ น้องสองคนไม่เกี่ยวเด้อออ
ใครเดือดร้อนมาด่าฉัน”
ซึ่งหลังจากที่เจ้าตัวโพสต์ออกไป ก็มีเพื่อนๆเข้ามาแสดงความคิดเห็นด้วยว่า เจ้าของโพสต์ทำแผ่นดินสะเทือน ซึ่งเจ้าตัวก็ออกมาตอบกลับคอมเมนต์ว่า “ความปาก xมาอะ 5555” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 26,724 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม