เจเจ-ต้าเหนิง แจ้งความดำเนินคดี ผจก.ศิลปิน นำข้อมูลบริษัทไปเผยแพร่

เดินหน้าลุยเอาผิดให้ถึงที่สุด สำหรับคู่รัก “เจเจ กฤษณภูมิ-ต้าเหนิง กัญญาวีร์” ที่ล่าสุดทั้งคู่ประกาศดำเนินคดีกับ “นายชิตภณ หรือ แต๊ก ธนนกฤตยากุล” ผู้จัดการศิลปินของบริษัทแห่งหนึ่ง ซึ่งไม่เคยมีส่วนเกี่ยวข้อง กับบริษัท คิว โอ ดับบลิว ครีเอชั่น จำกัด แต่อย่างใด ในข้อหาเปิดเผยข้อมูลความลับทางการค้า ของบริษัท ฯ ให้กับบุคคลอื่น จนเป็นเหตุให้ข้อมูลดังกล่าวสิ้นสภาพเป็นความลับทางการค้า และเป็นเหตุให้บริษัท ฯ รวมถึง “เจเจ” และ “ต้าเหนิง” ได้รับความเสียหาย ซึ่งการกระทำดังกล่าวเป็นความผิดตามพระราชบัญญัติความลับทางการค้า พ.ศ. 2545 มาตรา 33


ล่าสุด (10 ม.ค. 66) นักแสดงหนุ่ม “เจเจ กฤษณภูมิ” และ “ต้าเหนิง กัญญาวีร์” พร้อมกับทนายฯ “สาคร ศิริชัย” เข้าพบพนักงานสอบสวนกองบังคับการปราบปราม กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง แจ้งความร้องทุกข์ให้ดำเนินดีกับนายชิตภณ ชนนกฤตยากุล โดย “ต้าเหนิง” เผยว่า แรกเริ่มมีลูกค้าเข้ามาถามว่ามีการแชร์ราคาออกไปไหม เพราะมีข้อมูลหลุดรั่วไหล ได้สืบทราบมาตั้งแต่ต้นเดือนกันยายน 2566 จึงมอบหมายให้ทนายฯ สาคร สืบในทางลับและรวบรวมพยานหลักฐานจนได้ข้อเท็จจริงครบถ้วน จึงได้มีการแจ้งความร้องทุกข์ ตั้งแต่วันที่ 30 พฤศจิกายน 2566 เล่าอีกว่า “แต๊ก” เป็นคนที่คุ้นเคยมานาน แต่ไม่เคยร่วมงานกัน ซึ่งความเสียหายไม่สามารถประเมินเป็นตัวเลขได้ แต่มีผลต่อความน่าเชื่อถือ ที่ทางตนไม่สามารถรักษาความลับของลูกค้าได้ ด้าน “เจเจ” คาดว่าแรงจูงใจของแต๊ก คือต้องการรู้ราคา เพื่อจะได้เสนอราคาที่ถูกว่าเพื่อให้ได้งานนั้น ๆ ไป ทำให้เกิดความเสียหายต่อบริษัท การกระทำนี้ส่งผลต่อ “เจเจ” ในเรื่องของจิตใจ เพราะคนที่ทำเป็นคนที่รู้จักมานาน ทำไมเขาถึงทำแบบนั้น ที่ผ่านมาถือคติอยากทำงานให้เก่งขึ้นทุกวัน ทำไมจึงต้องขัดขากัน “ต้าเหนิง” เสริมอีกว่า ตั้งแต่ทำงานมาไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ ยิ่งเป็นคนที่ใกล้ตัวจึงทำให้เฮิร์ตมาก ๆ

ด้าน “เจเจ” เผยว่า ก่อนหน้าได้มีการพูดคุยกับทางบริษัทที่ แต๊ก ทำงานอยู่ แต่ยังไม่ได้คุยกับ แต๊ก โดยตรง มองว่า เขาควรเข้ามาคุยกับเรา ก่อนทนายจะเสริมว่า คดีนี้เป็นความผิดที่ยอมความได้ แต่เบื้องต้นต้องหาความเป็นธรรมก่อน ถ้าไม่ทำอาจจะส่งผลเสียในวงกว้าง และส่งต่อศิลปินท่านอื่น ๆ ด้วย หากสืบทราบว่าบุคคลใดที่นำข้อมูลดังกล่าวไปเปิดเผยอีก ก็จะมีการดำเนินคดีในลักษณะเดียวกันต่อไป .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 581 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม