“ปุ้มปุ้ย”เคารพสิทธิขั้นพื้นฐานเด็ก ไม่เปิดเผยภาพลูกจนกว่าจะรับอนุญาต ฟาดกลัขาแซะ เรื่องนี้ตนเองและครอบครัวไม่ได้เดือดร้อน

เรื่องครอบครัวข้าดราม่าเฉย “ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา” ไม่ทน ฟาดกลับคอมเมนต์แซะ หลังเพจดังแชร์ข่าวเรื่องที่ตนจะไม่เปิดเผยหน้าลูกชายแล้วโดนคอมเมนต์แซะ เจ้าตัวสวนกลับทันควัน ด้านชาวเน็ตเห็นด้วยกับปุ้มปุ้ย แท็กทีมโต้กลับมือคอมเมนต์เดือด


เกิดโมเมนต์แห่งความสุดเมื่อได้เป็นคุณพ่อคุณแม่แบบเต็มตัว สำหรับ “กวินท์ ดูวาล-ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา” หลังจากมีลูกชายมาเติมเต็มเมื่อสาวปุ้มปุ้ยคลอดแล้วเมื่อ 16 มกราคม 65 ที่ผ่านมา และก็มีแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ ร่วมแสดงความยินดีด้วยเป็นจำนวนมาก

ล่าสุดกลับมีเรื่องกวนใจแม่จนได้ เมื่อเพจดัง ได้นำเสนอข่าวเรื่องที่ครอบครัวของ “ปุ้มปุ้ย-กวินท์” ตัดสินใจที่จะเคารพสิทธิเด้ฏ และจะไม่เผยแพร่ภาพของลูกชาย จนกว่าลูกจะโตและสามารถตัดสินใจเอง และตนจะเผยหน้าลูกเมื่อได้รับการอนุญาตแล้วเท่านั้น โดยเพจดังได้นำเสนอว่า “ปุ้มปุ้ย เผยสาเหตุ ทำไมไม่เปิดหน้าลูกชายให้ใครได้เห็นตั้งแต่หลังคลอด
“เป็นเรื่องที่คิดหนัก และทำการบ้านหนักมากเรื่องนี้ค่ะ ปุ้ยให้ความสำคัญกับสิทธิขั้นพื้นฐานที่เด็กจะได้รับจากผู้เลี้ยงดู 70% คิดว่าจะไม่มีใครได้เห็นค่ะ จนกว่าลูกจะเริ่มมีพัฒนาการด้านตัวตน สามารถบอกความรู้สึกได้ จำเป็นต้องขออนุญาตจากลูกก่อนค่ะ” 😊💕
📸 : @pantipa.a”


ซึ่งหลังจากเรื่องดังกล่าวถูกนำเสนอออกไป ก็มีชาวเน็ตจำนวนมาก เข้ามาแสดงความคิดเห็นว่า สิ่งที่ครอบครัวป้ายแดงนี้ตัดสินใจเป็นสิ่งที่ถูกต้องแล้ว
แต่ในขณะเดียวกันนั้น ก็ได้มีชาวเน็ตรายหยึ่ง เข้ามาแสดงความคิดเห็นว่า “เพิ่มความเครียดให้ตัวเอง ครอบครัว และ บุคคลรอบข้าง” เห้นแบบนี้คุณแม่ป้ายแดงก้ไม่ทน ฟาดกลับเบาๆว่า ” ตัวเอง ครอบครัว และคนรอบข้าง ไม่มีใครเดือดร้อนเรื่องนี้ ทุกคนเข้าใจและให้ความร่วมมือค่ะ แต่คนที่เครียด ดูจะเป็นคนนอกมากกว่า”

งานนี้ทำเอาโซเชียลเดือด เมื่อมีชาวเน็ตรายอื่นๆ ที่มีความคิดเหมือนกับสาวปุ้มปุ้ย ต่างเข้ามาคอมเมนต์ติดเตียนรวมถึงเข้ามาตำหนิ ชาวเน็ตที่มาแสดงความคิดเห็นในครั้งนี้ด้วย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 1,474 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม