น่ารักเวอร์! น้องไซอัลบลู ส่งความห่วยใยผ่านคำถาม “แด๊ดดี้เป็นอะไรครับ” ทำคุณพ่อ กวินท์ ที่นอนแอดมิตอยู่ชื่นใจสุด ๆ

ทำเอาคนป่วยอย่างคุณพ่อ กวินท์ ดูวาล ใจชื้นขึ้นมาทันที หลังได้รับกำลังใจจากลูกชายสุดที่รัก น้องไซอัลบูล ที่ตามคุณแม่ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา มาเฝ้าไข้คุณพ่อติดขอบเตียง ถามไถ่อาการเสียงอ่อนเสียงหวานด้วยความเป็นห่วงเป็นใย แฟน ๆ เห็นแล้วต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่านี่คืออภิชาตบุตรที่แท้ทรู


โดย ปุ้มปุ้ย ได้โพสต์คลิปวิดีโอเผยให้เห็นโมเมนต์ที่ลูกชาย น้องไซอัลบลู ถามไถ่อาการของคุณพ่อ กวินท์ ที่นอนรักษาตัวอยู่บนเตียงด้วยความเป็นห่วง ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@pantipa.a พร้อมแคปชันระบุว่า “หายไวไวนะคับแด้ด ๆ @gavind.ig แด้ดนอนพะงาบอยู่ ถามมัมมีเป็นอะไรคับ” ทั้งนี้ได้มีเพื่อนดารานักแสดงและแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ถามไถ่อาการของ กวินท์ น้ำเสียงละมุนด้วยความห่วยใย ซึ่ง ปุ้มปุ้ย ก็เข้ามาตอบว่าสามีโดนไส้ติ่งทำพิษ จึงต้องแอดมิตรักษาตัว โดยในคลิป น้องไซอัลบลู ได้ถามคุณแม่ปุ้มปุ้ยว่า “มามี้เป็นอะไรครับ” คุณแม่ปุ้มปุ้ย จึงตอบกลับมาว่า “มามี้ไม่ได้เป็นอะไรครับ” ก่อนจะชี้ไปที่เตียงคล้ายเป็นการส่งซิกให้ น้องไซอัลบลู ถาม คุณพ่อกวินท์ ที่นอนรักษาตัวอยู่ ซึ่ง น้องไซอัลบลู ก็ทำตามอย่างว่าง่าย พร้อมกับหันไปถามคุณพ่อกวินท์ว่า “แด๊ดดี้เป็นอะไรครับ” คุณแม่ปุ้มปุ้ยที่นั่งฟังอยู่จึงหันไปถามคุณพ่อกวินท์ว่า “ชื่นใจไหม” คุณสามีพยักหน้าแทนคำตอบ

ก่อนที่ น้องไซอัลบลู จะเอ่ยปากถามคุณพ่อด้วยความเป็นห่วงอีกครั้งว่า “แด๊ดดี้เจ็บไหมครับ” คุณพ่อกวินท์ “เจ็บครับ” จากนั้น น้องไซอัลบลู จึงหันพูดสีหน้าเศร้าสร้อยกับคุณแม่ปุ้มปุ้ยว่า “แด๊ดดี้เจ็บ” ด้วยความเห็นใจและเป็นห่วงคุณพ่อสุดหัวใจ กำลังใจแน่นแบบนี้ เชื่อว่าอีกไม่นาน แด๊ดดี้กวินท์ ของ น้องไซอัลบลู ต้องกลับหายเป็นปกติแน่นอน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 187 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม