“ต่าย อรทัย” สุดปลื้ม! เป็นลูกทุ่งคนแรกได้ขึ้นบิลบอร์ดกลางนิวยอร์กไทม์สแควร์ เจ้าตัวโพสต์ มาไกลที่สุดในชีวิต

ดอกหญ้าบานกลางนิวยอร์ก! ปังไม่ไหวดังไกลถึงนิวยอร์กแล้ว สำหรับ “ต่าย อรทัย”เจ้าหญิงดอกหญ้า ขวัญใจมหาชน เจ้าตัวโพสต์ความดีใจ พร้อมข้อความขอบคุณแบบสุดซึ้ง มาไกลที่สุดในชีวิตของการเป็นนักร้องแล้ว นี่คือของขวัญส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ที่หาที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว แฟนคลับแห่คอมเมนต์ชื่นชมและร่วมยินดี

ถือเป็นปรากฎการณ์ใหม่ของวงการลูกทุ่งเลยก็ว่าได้ เมื่อนักร้องคุณภาพอย่าง “ต่าย อรทัย” ได้ขึ้นบิลบอร์ดกลางนิวยอร์กไทม์สแควร์ งานนี้เจ้าตัวโพสต์ถึงความปลื้มใจ พร้อมข้อความสุดซึ้งถึงเรื่องราวในครั้งนี้

โดย “ต่าย อรทัย” โพสต์เรื่องสุดประทับใจนี้ผ่านอินสตาแกรม @tai_orathai27 ซึ่งเป็นทั้งภาพและคลิปของตัวเองบนบิลบอร์ดกลางไทม์สแควร์ พร้อมระบุข้อความว่า “ภาพต่ายที่นิวยอร์คค่ะทุกคน
Thank you Spotifythailand ✨ที่สุดของความภาคภูมิใจ มาไกลที่สุดในชีวิตของการเป็นนักร้องแล้ว นี่คือของขวัญส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ที่หาที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว สำหรับเส้นทางนักร้อง นี่คือ!! ความสำเร็จร่วมกันอีกครั้งค่ะ เป็นของขวัญ เป็นกำลังใจ เป็นประวัติศาสตร์ที่จะจารึกไว้ในใจต่ายตลอดไปค่ะ✨
ขอบคุณทาง Spotify ที่เลือก ต่าย เป็นศิลปินลูกทุ่งคนแรกที่ได้ร่วม Campaign EQUAL ในเดือนธันวาคมนี้นะคะ 🎧 click: https://spoti.fi/3DAUn1S
ต่ายขอบคุณทาง GMMD ด้วยนะคะ 🥰#EQUAL #Spotify #ต่ายอรทัย #ลืมได้แต่ปาก”

แน่นอนว่าเรื่องน่ายินดีแบบนี้ แฟนคลับที่รักต่าย ก็ไม่พลาดที่จะเข้ามากดไลก์ และคอมเมนต์ร่วมยินดีกับเรื่องราวดีๆที่น่าประทับใจในครั้งนี้เป็นจำนวนมาก เพราะต่อจากนี้เธอจะไม่ใช่แค่เจ้าหญิงดอกหญ้าที่บานในป่าปูนอย่างเดียว แต่ดอกหญ้าดอกนี้ บานไกลถึงนิวยอร์กแล้วตอนนี้ .- ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 368 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม