แม่ไม่ทน! “หนิง ปณิตา” ฟาดหนักอย่าคิดล้ำเส้น หลังมีคนปลอมอินสตาแกรมลูกสาว

ก่อนหน้านี้ “หนิง ปณิตา” เคยเดือดเพราะมีผู้ไม่หวังดี ที่อ้างว่าเป็นแฟนคลับของลูกสาว “น้องณิริน”วัย 9 ปี เพื่อสร้างอินสตาแกรมปลอมขึ้นมา โดยมีการเผยแพร่ภาพและวิดีโอต่างๆ ของ “น้องณิริน” ที่ก็อปปี้มาจากอินสตาแกรมของจริงทั้งหมด จนทำให้หลายคนรวมถึงเพื่อนๆ ของ “น้องณิริน” เกิดความเข้าใจผิด ซึ่งในตอนนั้นหนิงได้มีการรวบรวมหลักฐานต่างๆ และเตรียมนำไปลงบันทึกประจำวันต่อเจ้าหน้าที่แล้ว


ล่าสุด “หนิง ปณิตา” กลับมาฟาดอีกครั้ง หลังมีผู้สร้างอินสตาแกรมปลอมกลับมาอีกครั้ง โดยหนิงเชื่อว่าเป็นคนเดิมที่เคยตั้งใจสร้างอินสตาแกรมมาเพื่อปลอมเป็น “น้องณิริน” ซึ่งที่ผ่านมารู้ตัวคนทำแล้ว เคยส่งข้อความ และโทรศัพท์ไปเพื่อจะเจรจา แต่ได้รับการตอบกลับเป็นการหัวเราะเท่านั้น

ซึ่งทางคุณสามี “จิน จรินทร์” ได้มีการการแคปภาพไอจีปลอมนั้น โพสต์ขึ้นไอจีส่วนตัว พร้อมแคปชั่น “คนเรานี่ก็แปลกนะ กับเด็ก ก็ยังปลอม ไอจีเขา แล้วบอกว่าอันนี้ของจริง หน้าด้านจริง ๆ” ซึ่งหนิงเผยอีกว่ารู้สึกตกใจเหมือนกันที่สามีรู้สึกโกรธจัด เพราะปกติสามีจะไม่ค่อยนำเรื่องในบ้านมาโพสต์ ตนจึงได้ปลอมให้ใจเย็นๆ


“หนิง” มองว่าอีกฝ่ายอาจจะไม่ใช่บุคคลปกติ อาจจะมีปัญหาอะไรบางอย่าง จึงทำให้รู้สึกว่าไม่อยากเอาเรื่อง พร้อมย้่ำว่า! ถ้าเป็นแฟนคลับและรักกันจริง สามารถทำอินสตาแกรมขึ้นมาได้ แต่ห้ามล้ำเส้น! เช่น นำไปหลอกลวงผู้อื่น จนได้รับความเสียหายเป็นเงินทอง ไม่อย่างนั้นจะนำเรื่องไปดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ซึ่งปัจจุบันเองก็ยังไม่มีผู้ที่ได้รับความเสียหายเข้าแจ้งความแต่อย่างใด .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 130 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม