“กอล์ฟ”เซ็ง โดนแขวะเป็นดาราแต่ขับรถราคาถูก นักแสดงก็คนไม่จำเป็นต้องใช้ของแพง

ทำเอาโซเชี่ยลฯ ร้อนระอุ หลังนักร้องคนดัง “กอล์ฟ พิชญะ” ถูกชาวเน็ตคนหนึ่งเขียนคอมเมนต์วิจารณ์ใต้คลิปที่เจ้าตัวรีวิวรถใหม่ในยูทูปช่อง “Golf Pichaya” ว่า “ทำไมซื้อรถกระป๋อง ไม่มีเงินขนาดนั้นเลยเหรอ ขับรถแบรนด์นี้เป็นขี้ปากคนอื่น”


งานนี้หนุ่ม “กอล์ฟ” เปิดใจให้สัมภาษณ์กับไนน์เอ็นเตอร์เทน ยอมรับว่ารู้สึกโกรธหลังได้เห็นคอมเมนท์ดังกล่าว ก่อนจะย้ำว่าดาราก็คือคน ไม่จำเป็นต้องใช้ของแพงหรูหราเสมอไปและการที่เจ้าตัวจะซื้อรถคันดังกล่าวก็ถือเป็นสิทธิส่วนบุคคล อีกทั้งยังควักกระเป๋าจ่ายเงินสด ไม่เคยไปเป็นหนี้สินและเดือดร้อนใคร

โดย “กอล์ฟ” เผยว่า “เราโพสต์คลิปรีวิวรถที่เป็นประเด็นนี้ เราก็ลงทุกอย่างอยู่แล้วเป็นไลฟ์สไตล์ เพราะมันเป็นยูทูปช่องของเรา และคลิปนี้ก็ไม่ได้มีสปอนเซอร์อะไรเลย รถคันที่เรารีวิวเราก็เสียเงินซื้อเอง แล้วเราก็ซื้อเงินสดนะ ไม่ได้ผ่อน เพราะเราไม่อยากเป็นหนี้สิน แต่อยู่ดีมีคนหนึ่งมาคอมเมนท์ว่าซื้อรถกระป๋องเป็นขี้ปากคนอื่น คือเอาจริง ๆ ใครจะซื้ออะไร ใช้อะไร มันก็เป็นสิทธิของเรา เพราะเราก็ไม่ได้สร้างความเดือดร้อนให้ใคร อีกอย่างเราเองมันไม่ได้เป็นคนเล่นอยู่แล้ว เราชอบอะไรเราก็ซื้อ อย่างกอล์ฟเองเราก็ขายรถคันเก่าไป ได้เงินมาก่อนใหญ่อยู่ แล้วเราก็เอาเงินส่วนนึงมาซื้อรถคันนี้ ซึ่งเราก็ยังเหลือเงินอีกก้อนนึงที่เอาไปลงกับบ้านได้ เพราะบ้านนั่นคือความฝันของเรา อีกอย่างรถที่ซื้อมาคันใหม่เราก็ไม่ได้ขับประจำอยู่แล้ว เพราะเราเวลาไปทำงานก็จะไปรถตู้ มีคนขับรถตู้ให้ และการที่เราซื้อรถคันใหม่นี้มาเราก็ไม่ได้อายใครเลยนะ เพราะเราเองก็ซื้อเงินสด ไม่ได้เป็นหนี้ แถมยังเหลือเงินไปลงทุนกับบ้านเรา”


ยอมรับว่าตอนแรกที่เห็นข้อความนี้ก็มีอารมณ์โมโหนะ ตื่นนอนเลยทั้ง ๆ ที่ง่วงมาก เพราะเราเป็นนักแสดง เราเป็นดารา เราก็เป็นคนนะ เราก็มีความรู้สึก คือเรารับได้นะกับการที่มีคนชอบหรือไม่ชอบเรา แต่การที่มาทำแบบนี้เราก็ต้องตอบโต้ในพื้นที่ของเรา แต่ถ้าวันนี้เค้าฟังอยู่ก็อยากบอกเค้าว่าเงินผม ผมจะซื้อรถคนนี้แล้วทำไมเหรอ

เอาตรง ๆ การเป็นดาราไม่จำเป็นต้องใช้ของแพงเสมอไป เดี๋ยวรอดูเลยนะ คลิปต่อไปของผมที่จะลง ผมเอารถไปแต่งมาใหม่สวยมาก ขับไปไหนมาไหนคนก็มอง คนก็ชม เราแต่ง เราเปลี่ยนสีมาใหม่ เราก็โอเคในมุมของเรา เราไม่ต้องพยายามทำอะไรที่มันเกินตัวถ้าสุดท้ายมันจะกลายเป็นภาระของเรา เราเอาเงินที่มีไปลงทุนกับบ้าน เพราะเราอยากมีบ้านในฝันของเราดีกว่า เราอยากให้บ้านเสร็จไวไว รถซื้อมาขายต่อราคาก็ตก ลงทุนกับบ้านกับที่ดินดีกว่า”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 6,519 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม