กอล์ฟ ขอโทษ โฟร์ ถูกทัวร์ลงหลังทำคอนเทนต์ชุดแต่งงาน ลั่นจบแฟนเก่าด้วยดี ฟุ้งทำบ้านพุ่ง 30 ล้านแล้ว

ปล่อยคอนเทนต์ชุดแต่งงานกับเพื่อนสนิทปุ๊บ ตกดึกแฟนสาวประกาศเลิกทันที สำหรับนักร้องหนุ่ม กอล์ฟ พิชญะ ที่ชวนเพื่อนซี้ โฟร์ ศกลรัตน์ ทำคอนเทนต์ใส่ชุดแต่งงานจีนต้อนรับเทศกาลตรุษจีนที่ผ่านมา ก่อนที่ช่วงดึก แอนนี่ แฟนสาวนอกวงการ จะออกมาโพสต์ประกาศเลิกกอล์ฟทันที ทำเอาทัวร์ลงฝ่ายนักร้องสาวเพื่อนซี้ทันที!


โดยวันนี้(22 มี.ค. 2567) กอล์ฟ พิชญะ เปิดใจว่า ตนส่งข้อความไปขอโทษ โฟร์ ซึ่งอีกฝ่ายตอบกลับมาว่า โกรธอะไร แต่ให้ตนไปคุยไปเคลียร์ให้จบดี ๆ ส่วนตัวก็ไม่สบายใจที่ความสัมพันธ์ตนไปกระทบคนอื่น ส่วนคนที่เชียร์คบโฟร์ยืนยันไม่มีวันเป็นไปได้ ส่วนกับอดีตแฟนสาวต่างชาติ แอนนี่ ตนได้คุยเคลียร์กันจบแล้วเพราะไม่อยากให้เรื่องบานปลาย อยากเลิกกันแล้วยังเป็นเพื่อนกันได้เหมือนเดิม ทุกวันนี้ ผู้จัดการตนก็ยังหางานและดูแลเรื่องงานอีกฝ่ายให้อยู่ ปัจจุบันจบสัมพันธ์ลงด้วยดีไม่อยากพูดถึงอดีตเยอะเพราะผ่านไปแล้ว แต่ยืนยันความรักทุกครั้งตนเต็มที่และก็อยากให้ยืนยาวแต่เมื่อคบกันแล้วมีเรื่องไปด้วยกันไม่ได้ก็ต้องแยกกัน มุมมองความรักไม่ได้เปลี่ยนไปแค่มองหาคนที่คุยกันแล้วสบายใจและเข้าใจมากกว่า ไม่เกี่ยวกับสเปกหรือต้องเป็นลูกครึ่งหรือฝรั่ง

ส่วนบ้านใหม่ตอนนี้ยังสร้างไม่เสร็จล่าช้าเพราะตนเลือกของใช้ที่สปอนเซอร์ส่งมาให้เลือกนาน เหตุไม่อยากโปรโมตเพราะถูกจ้างแต่อยากให้เป็นของที่ตนใช้จริง ๆ ตอนนี้ราคาสร้างบ้านโดดไป 2 เท่าตัว จากเดิมตั้งงบไว้ 18 ล้าน ตอนนี้ร่วม ๆ 30ล้านบาท มั่นใจเป็นบ้านที่สวยที่สุดในประเทศไทย เพราะใช้เทคโนโลยีและดีไซน์ตกแต่งเหมือนห้างทั้งหลัง ประกาศหากรายการอยากมาถ่ายทำจะคิดค่าเข้าบ้านเพื่อสมทบทุนสร้างบ้าน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 30 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม