“ความลับเมืองปารีสรูปแบบใหม่ของพระเจ้าหลุยส์” 7-8 ต.ค.นี้สนุกไปกับซีรีส์ “สามทหารเสือ” ที่ “ช่อง 9” ที่เลข 30

“ช่อง 9 MCOT HD” หมายเลข 30 ขอต้อนรับสู่ซีรีส์อังกฤษสุดพรีเมี่ยมที่สร้างจากนวนิยายอิงประวัติศาสตร์ของ อเล็กซานเดอร์ ดูมาส์ (Alexandre Dumas) เรื่อง “สามทหารเสือ” (The Musketeers) ที่ครองใจนักวิจารณ์ทำเรตติ้งสูงสุดอันดับหนึ่งของ BBC First พบกับความอลังการงานสร้าง ในทุกฉาก ในทุกซีน ให้ผู้ชมได้ร่วมเก็บร่องรอยทางประวัติศาสตร์ย้อนไปในสมัยพระเจ้าหลุยส์ที่ 13 พบกับนักแสดงชั้นนำ ที่มาร่วมถ่ายทอดพร้อมประชันบทบาททางการแสดงเพียบ เต็มอิ่มจุใจทุกวันพฤหัสบดี และ วันศุกร์ เวลา 22.30 น.


พฤหัสบดีที่ 7 ตุลาคม หลังจากการฉลองวันเกิดอันครึกครื้นของ ปอร์โธส (ฮาวเวิร์ด ชาร์ลส์) กับเหล่าทหารเสือ ปอร์โธส ไปดื่มเหล้าต่อ และพบว่าตนเองตื่นขึ้นมาในตอนเช้า ข้าง ๆ ศพเด็กหนุ่มที่มีบาดแผลถูกยิงที่ศรีษะ เขาถูกการ์ดแดงจับไปขึ้นศาล ปอร์โธส จำเรื่องราวหลังจากไปดื่มไม่ได้เลย จึงถูกตัดสินให้แขวนคอ แต่ก็รอดเพราะมีกลุ่มคนสวมหน้ากากซึ่งคือเพื่อนเก่าเขาที่มาจากวังปาฏิหาริย์มาช่วย

บรรดาเพื่อน ๆ ทหารเสือ เอธอส (ทอม เบิร์ค) อารามิส , (ซานติเอโก คาเบรร่า) , ดัททันยอง (ลุค พาสควาลิโน) และผู้กองทริวิลต่างเข้ามาช่วยสืบสวน คดีเด็กหนุ่มตาย เพื่อคืนความบริสุทธิ์ให้ ปอร์โธส จึงนำไปสู่การค้นพบเบื้องลึกโยงใยเรื่อง ดินปืนผิดกฎหมาย เกี่ยวโยงกับโครงการสร้างเมืองปารีสรูปแบบใหม่ของคาร์ดินัลและพระเจ้าหลุยส์


ศุกร์ที่ 8 ตุลาคม พระมารดาผู้ทรยศของกษัตริย์หลุยส์ที่ถูกเนรเทศ มารี เดอ เมดิชิ กลับมาขอความคุ้มครองจากมือสังหารส่วน อารามิส (ซานติเอโก คาเบรร่า) กับ ดัททันยอง (ลุค พาสควาลิโน) ถูกส่งไปรับทารกชายเฮนรี่ แต่ทว่า เฮนรี่ ถูกกลุ่มชายติดอาวุธลักพาตัวไปก่อนที่พวกเขาจะไปถึง เหล่าทหารเสือจึงต้องไปตามเฮนรี่กลับคืนมาและได้ล่วงรู้ความลับเรื่องต้นกำเนิดของเฮนรี่#ที่เลข30ที่ช่อง9 #9MCOTHD #หมายเลข30 #อสมท #ช่อง9

เข้าชม 78 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม