อาทิตย์ที่ 12 นี้ พบกับซีรีส์ “สัมผัสพิศวง” ในตอน “ธุดงค์บาป”ที่เลข 30 ที่ “ช่อง 9”

“ช่อง 9 MCOT HD” หมายเลข 30 ร่วมกับ บริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด บริษัทยักษ์ใหญ่วงการเอ็นเตอร์เทนเมนต์เมืองไทย จัดทัพ ผลงานดี มีคุณภาพ พบกับทัพนักแสดงมาฝีมือเพียบ อาทิ สิทธิชัย ผาบชมภู, ซาร่า เล็กจ์, พริมรตา เดชอุดม, สรวิชญ์ สุบุญ ฯลฯ ในซีรีส์เรื่อง “สัมผัสพิศวง” (THE SENSE) ทุกวันอาทิตย์ เวลา 17.00 น.


วันอาทิตย์ที่ 12 กันยายนนี้ พบกับตอน “ธุดงค์บาป” ในตอนนี้ “หมอดี” (สรวิชญ์ สุบุญ) ไม่สามารถช่วยชีวิตคนไข้ได้เป็นเคสแรกในชีวิตการเป็นหมอของเค้า จึงเกิดอาการเครียด และโทษว่าเป็นความผิดของตัวเอง “แองจี้” (ซาร่า เล็กจ์) กับ “แก้ว” (พริมรตา เดชอุดม) เป็นห่วงหมอดีกลัวว่าจะสูญเสียความมั่นใจและอยู่ในอาการซึมเศร้ามากเกินไป เลยจะชวนหมอดีไปใส่บาตรแต่หมอดีไม่ไป จึงไปกันสองคน และได้พบกับพระธุดงค์องค์หนึ่ง (เชษฐวุฒิ วัชรคุณ) ซึ่งสามารถอ่านความคิดละใช้จิตสื่อสารกับแองจี้ได้

พระธุดงค์บอกกับแองจี้ว่าให้ตามไปในป่าซึ่งเป็นที่ปักกลดของพระธุดงค์นั้นเอง ทั้งสองจึงเกิดความคิดสงสัยว่าเป็นพระจริงหรือพระปลอม เลยพา “เติมกล้า” (สิทธิชัย ผาบชมพู) ไปพิสูจน์ เมื่อไปถึงก็พบจีวรมีรอยฉีกขาด เติมกล้าจึงใช้สัมผัสพิเศษ สิ่งที่เติมกล้าเห็นในนิมิตคือผู้หญิงต่อสู้กับผู้ชายจนโดนทำร้ายจนเสียชีวิต แต่ภาพไม่ประติดประต่อ ทั้งสามคนจึงเกิดความสงสัยในตัวพระธุดงค์องค์นี้มากขึ้นไปอีก พระรูปนี้จะเป็นพระจริงหรือไม่ และ ใครเป็นคนฆ่าผู้หญิงในนิมิตของเติมกล้า


ติดตามต่อได้ใน ละคร “สัมผัสพิศวง THE SENSE” ตอน “ธุดงค์บาป” #ที่เลข30ที่ช่อง9 #9MCOTHD #หมายเลข30 #อสมท #ช่อง9

เข้าชม 280 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม