“ไมค์ พิรัชต์” บริจาคถุงใส่ศพเพื่อเคสโควิดทันที หลัง “บุ๋ม” เล่าขาดแคลนมาก


ไม่รีรอหยิบยื่นน้ำใจต่อเนื่อง สำหรับพระเอกโกอินเตอร์ “ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล” ที่ก่อนหน้านี้มอบหน้ากากอนามัยนับหมื่นชิ้นไปแล้ว ล่าสุดยังบริจาคถุงใส่ศพให้กับ ‘องค์กรทำดี’ ของ “บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” เพื่อไปช่วยในเคสผู้เสียชีวิตจากโควิด-19 ที่กำลังขาดแคลนอย่างหนัก
.
โดย “ไมค์” ลงภาพที่เดินทางไปมอบด้วยตัวเองถึงมือ “บุ๋ม” พร้อมระบุข้อความว่า “มาบริจาคถุงใส่ศพให้กับ องค์กรทำดี ของแม่บุ๋มนะครับ และขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวผู้เสียชีวิตทุกท่านด้วยนะครับ ขอเป็นกำลังใจให้กับทุกคนและขอภาวนาให้พวกเราผ่านเรื่องแย่ ๆ นี้ไปด้วยกันนะครับ ขอบคุณแม่บุ๋มที่เป็นสะพานบุญและคอยช่วยเหลือผู้ที่กำลังลำบากนะครับ อนุโมทนาสาธุ” โดยมีแฟนคลับเข้ามาร่วมสาธุด้วยจำนวนมาก
.
ขณะที่ “บุ๋ม” ก็ได้โพสต์บอกต่อเรื่องราวดี ๆ ของหนุ่มไมค์ในไอจีเช่นกัน ว่า “แอบบ่นกับน้องไมค์ พิรัชต์ @m1keangelo ว่าตอนนี้ถุงใส่ศพขาดแคลนมาก หากันไม่ค่อยได้ น้องก็รีบจัดการ หามาบริจาคให้ทันที น้องบอกน้องเห็นใจครอบครัวผู้เสียชีวิตทุกคน ขอบคุณมากนะลูกนะ แม่สัญญาจะติดตามหนังและละครทุกเรื่องที่หนูเล่นเลยค่ะ น้องไมค์ บริจาคถุงเก็บศพสำหรับเคสโควิดอย่างดี 500 ถุงค่ะ อนุโมทนาบุญกับสิ่งที่หนูทำทุกอย่างด้วยนะลูก”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 720 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม