ไมค์ พิรัชต์ ไม่รู้ ก้อย อรัชพร โสด ยันไม่ได้จีบ

ถูกแชร์เป็นไวรัลกับภาพในคอนเสิร์ต GOLF MIKE : Bounce To The Future Concert ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 2 ธันวาคมที่ผ่านมา หลังหนุ่มไมค์ พิรัชต์ ประกาศถามหาสาว “ก้อย อรัชพร” กลางคอนเสิร์ตด้วยเสียงสุดอ่อนโยนว่า “ก้อยมาไหมคะ?” ท่ามกลางกระแสจิ้นตั้งแต่ หนุ่มไมค์ ไปออกรายการออนไลน์ของ 3 สาว ก้อย นัทตี้ ดรีม จากภาพในคอนเสิร์ตวันนี่หนุ่มไมค์เปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวว่า ปกติเป็นคนเสียงอ่อนโยนอยู่แล้ว จริง ๆ วันนั้นไม่ได้แค่เรียกชื่อ ก้อย เรียกชื่อคนอื่น ๆ ด้วย แล้วไม่ได้ชวน ก้อย ไปชมคอนเสิร์ตแค่คนเดียว ส่วนตัวก็ไม่รู้ว่า ก้อย โสด เพราะไม่ได้คุยกับเขาเยอะขนาดนั้นเป็นพี่น้องในวงการกัน ไม่ได้มีการจีบ ถามว่าแฟน ๆ หมดลุ้นเลยไหม? เจ้าตัว ไม่อยากพูดที่เป็นการสัญญาผูกมัดขนาดนั้น เพราะถ้าอีก 25-30 ปี ข้างหน้ากลายเป็นคู่ “ไมค์-ก้อย” ขึ้นมา ก็ไม่รู้จะทำยังไง ตอนนี้ไม่ได้เหงา แล้วก็ค่อนข้างยุ่งกับงานที่จะเกิดขึ้นในปีหน้าด้วย


ส่วนการถอดเสื้อโชว์หุ่นแซ่บที่ช่วงหลังจัดให้เห็นในโซเชียลบ่อยๆ ไมค์ เผยว่า เมื่อก่อนลงภาพอะไรก็จะคิดเยอะ แต่ตอนนี้ปล่อยวาง อยากลงอะไรก็ลง แล้วเห็นว่าแฟนๆ ชอบกันก็โอเค ฟิตหุ่นประมาน 3 เดือน ตั้งใจคืนกำไรให้แฟนๆ ไม่อยากลงบ่อยกลัวคนเบื่อ แต่ที่ลงไปแล้วฟีดแบกจากแฟนๆ ถือว่าคุ้มค่ากับความพยายามมากๆ ตอนนี้เรียกว่าร่าง 1 ปีหน้าตั้งใจจะพัฒนาให้กลายเป็นร่าง 2 การทานอาหารตอนนี้รู้สึกผิดกับตัวเอง หากไม่ทานอาหารคลีน กินไอศกรีมไม่ได้ กินแล้วอยากอาเจียนออกมา

นอกจากนี้หนุ่มไมค์ยังพูดถึงวันเกิดอายุครบ 34 ปีเมื่อวันที่ 19 ธันวาคมที่ผ่านมาว่า วันเกิดปีนี้ได้อยู่ในประเทศไทย แต่ทำงานทั้งวันยังไม่มีโอกาสฉลอง ของขวัญให้ตัวเองคงเป็นการทานอาหารมื้ออร่อย ๆ สักมื้อก็พอ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 144 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม