ส่อง 9 ลุคส์ สวยไม่แผ่ว สไตล์ “ใหม่ ดาวิกา”

เรียกว่ามองมุมไหนก็สดใสไม่มีเบื่อเลย ทั้งสไตล์คิ้วท์ๆ น่ารัก ไสลต์เซ็กซี่ หรือเท่ๆ คูลๆ  ไนน์เอ็นเตอร์เทนพาไปดู 9 ลุคส์ 9 สไตล์ของนางเอกสาวพันล้าน “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” ที่เจ้าตัวโพสต์ให้แฟนคลับไปกดหัวใจให้รัวๆ อย่างต่อเนื่อง ในอินสตาแกรมของเธอ


ลุคส์ที่ 1 แนวสาวหวานแอบเซ็กซี่เล็กๆ ตาปรือชวนให้หลงไหลน่าค้นหา กับชุดเดรสแขนยาวเกร๋ๆ เกาะอกสีแดงครึ่ง อีกครึ่งเบี่ยงไหล่  ตัดกับผมยาวสีดำขับผิวให้ละมุนขึ้นไปอีก พร้อมกับพร็อบตุ๊กตาน้องหมาสุดน่ารัก ทั้งสไตล์การแต่งหน้าที่ดูสวยเป็นธรรมชาติสุดๆ 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย davikah (@davikah)


ลุคส์ที่ 2 ทนอบอุ่น อยู่บ้านก็สวยชิคๆ ได้ สไตล์ใหม่ดาวิ ไม่ทำให้ผิดหวัง ชุดนี้แขนยาวสีเขียวอมฟ้า แขนโปร่ง ดูแล้วใส่สบายๆ อบอุ่น ไม่ต้องมีพร็อบอะไรมากมาย แค่นั่งโพสต์เหม่อๆ ก็ทำเอาใจละลายไปเป็นแถบๆ เลยล่ะ

ลุคส์ที่ 3 เล่นเอ็ฟเฟ็กต์ ฟิลเตอร์หัวใจมุ้งมิ้ง แนวสาวรุ่นวัยทีน ใส่แหวนสีม่วง ตัดกับสีเหลือง ดูเป็นเด็กดื้อแสนซนเบาๆ กับเสื้อครอปสีขาว สบายๆ ทำให้การอยู่บ้านทุกวันดูไม่น่าเบื่อ 


ลุคส์ที่ 4 สาวสวยสุดมั่นกับเดรสแนบเนื้อสีดำ แขนยาว ท่อนล่างโชว์เรียวขา พร้อมรองเท้าบูท ให้ฟีลแบบสาวสวย มีเสน่น่าค้นหา แต่งหน้าเบาๆ พร้อมออกไปลุย 

ลุคส์ที่ 5 มาในแบบสวยฟูฟ่องสุดคิ้วท์ในเดรสสีเหลืองสุดละมุน กระโปรงยาวมีหลายเลเยอร์ ให้ฟีลเจ้าหญิงในนิยาย บางคนอาจจะคิดว่า หรือเป็นนางฟ้ามาเดินเล่นบนดินกันแน่ ลุคส์นี้พร็อบไม่ต้องก็สวยกินขาด บาดหัวใจหนุ่มๆ ไปหลายดวงเลยทีเดียว

ลุคส์ที่ 6 สาวน้อยอินเดอะการ์เด้น  กับชุดหมี พร้อมผ้ากันเปื้อน ใส่ผ้าคาดผม ปาดลิปสีแดง น่ารักเกินบรรยาย 

ลุคส์ที่ 7 น่ารัก เท่ๆ แนวทัดดาว เจ้าฮะ กับวิวแม่น้ำ เสื้อเชิ้ตยีนส์ตัวโคร่ง แต่ก็ปิดความน่ารักเอาไว้ไม่มิด  ตัดกับชุดกันเปื้อนสีน้ำตาล ออกแนวพร้อมเดินลุยข้างทะเลสาป เจ้าของฟาร์มวิ่งเล่นกับน้องห่าน หรรษากันเลยทีเดียว

ลุคส์ที่ 8 หวานละมุน นวลผ่องเป็นยองใยสุดๆ กับกับชุดเสื้อลายสายเดี่ยว แนววินเทจนิดๆ พร้อมกับพร็อพดอกไม้ ชวนหลงไหล 

ลุคส์ที่ 9 แนวสปอร์ตเกิร์ล กางเกงขาสั้นสีดำ กับเชิ้ตครอป พร้อมหมวก โทนดำตัดขาว โชว์เรียวขา ทะมัดทะแมง พร้อมออกกำลังกาย เพื่อสุขภาพที่ดี 

เป็นอย่างไรกันบ้าง สำหรับ 9 ลุคส์ 9 สไตล์ ของสาวใหม่ ดาวิกา ชอบชุดไหนมากที่สุด หรือชอบทุกสไตล์ก็คอมเมนต์มาบอกกันได้ หรือจะเข้าไปกดไลก์กดติดตามที่อินสตาแกรมของสาวใหม่  ก็เข้าไปที่  davikah  หวังว่าทุกคนจะชื่นชอบส่วนครั้งหน้าจะพาไปส่องดาราสาวหรือดาราหนุ่มคนไหนอีกต้องติดตาม .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 1,687 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม