ใหม่ ดาวิกา เผยสาเหตุแอดมิตด่วนรับวันสงกรานต์ ชม เต๋อ ดูแลดีมาก ๆ รับคิดอยากเบรกงานแต่ทำไม่ได้!

โชว์สปิริตถอดสายน้ำเกลือมาสวมบทบาท นางมโหธรเทวี นางสงกรานต์ประจำปี 2567 ได้อย่างสง่างาม สำหรับนางเอกสาว ใหม่ ดาวิกา ที่ก่อนหน้าเพิ่งจะแอดมิตนอนให้น้ำเกลือในโรงพยาบาล โดยมีหวานใจอย่าง ลุงเต๋อ ฉันทวิชช์ ดูแลอยู่ไม่ห่าง


ล่าสุดเมื่อวันที่ 15 เม.ย.67 ที่ผ่านมา ใหม่ เปิดใจว่า สงกรานต์ปีนี้ต้องแอดมิต เพิ่งถอดสายน้ำเกลือมา แขนพรุนเลย สาเหตุน่าจะมาจากที่ช่วงนี้ต้องใช้ชีวิตและเดินทางไปที่ประเทศจีนบ่อย ๆ เพื่อเข้าร่วมรายการเดบิวต์เป็นศิลปิน ต้องร้อง-เต้น จึงใช้พละกำลังเยอะ พักผ่อนน้อย บวกกับมีความเครียดเยอะ ส่งผลให้ร่างกายอ่อนเพลียมาก ๆ เกล็ดเลือดต่ำ น่าจะมีการติดเชื้อด้วย ทำให้ความดันต่ำ มีอาการหน้ามืด-เป็นลม ซึ่งก่อนหน้าได้ไปโรงพยาบาลหลายครั้ง ทั้งคุณแม่พาไปและพี่เต๋อพาไป ครั้งล่าสุดที่แอตมิต พี่เต๋อ ดูแลดีมาก ๆ ใหม่ เผยต่อว่า หลังแอตมิตก็รู้สึกอยากเบรกงานที่จีนเพื่อดูแลตัวเอง แต่มันทำไม่ได้ ส่วนตัวมองว่าถ้านอนซมอยู่กับที่ อาจจะป่วยหนักกว่าเดิม เลยออกมาทำงานดีกว่า ต้องมารับผิดชอบหน้าที่ตัวเองและทำให้เต็มที่ เท่าที่จะไหว

ส่วนคุณพยาบาลคนพิเศษอย่าง พี่เต๋อ ก็ไม่เคยดุ ไม่เคยว่าเรื่องที่ออกมาทำงานตอนป่วยเลย ขณะที่คุณหมอแนะนำให้นอนพักผ่อนเยอะ ๆ แต่ใหม่ก็ทำไม่ได้ กลัวว่าอาการที่เป็นจะเรื้อรังสะสมอยู่เหมือนกัน แต่ถ้าเสร็จจากนี้ก็กลับไปนอนที่บ้าน พรุ่งนี้เช้าอาจจะไปอัดวิตามิน และตรวจเกล็ดเลือดอีกครั้ง โดยขณะที่ให้สัมภาษณ์สื่อ ความเต็มที่ของร่างกายอยู่ที่ 20 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น ตอนนี้อาการไม่ค่อยดีเท่าไหร่ แต่ก็โอเคอยู่ ต้องหยิกตัวเองตลอดให้รู้ว่าตัวเองมีชีวิต คอยบอกตัวเองตลอด มองบ้านตัวเองแล้วต้องสู้ หลังจากนี้จะพยายามหาคิวว่างเพื่อพักผ่อน แต่ไม่รับปากว่าจะหาได้ไหม ก่อนจะทิ้งท้ายว่า ดูแลสุขภาพนะทุกคน ใหม่เองก็ไม่ได้บอกใครนะ บอกตัวเองนี่แหละ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 94 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม