สรุปดราม่า “กระต่าย พรรณนิภา” แบบม้วนเดียวจบครบทุกประเด็น

ถึงตอนนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก นักร้องลูกทุ่งอินดี้เสียงทรงพลัง เจ้าของเพลงดัง 200 ล้านวิว “สันดานเก่า” และเพลงที่มีท่อนจำฝังใจแฟนเพลง กับเพลงดัง 100 ล้านวิวอย่าง “ตัวละครลับ” ซึ่งความโด่งดังของเธอ ก็นำมาสู่ดราม่า เมื่อมีคนให้ความสนใจและจับจ้องชีวิตของเธอมากขึ้น จนถูกขุดถูกแซะ ดราม่าลามใหญ่โตถึงขั้นชื่อของเธอติดทั้งเทรนด์ทวิตเตอร์ รวมถึงเป็นชื่อที่มีคนค้นหามากที่สุดในประเทศไทย เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา และล่าสุดวันก่อนนี้ ( 1ส.ค.64) ก็ได้มีการแถลงข่าวไปแล้ว แต่เรื่องดราม่าก็ยังไม่จบ วันนี้ “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” รวมดราม่าของ “กระต่าย พรรณนิภา” จากจุดเริ่มจนถึงดราม่าล่าสุดมาให้ทุกคนแบบจบครบทุกประเด็นเลยจ้า
.
เริ่มกันที่ดราม่าแรก กับเรื่องราคาบัตรคอนเสิร์ตที่มีหลายคนบ่นอุบว่า แพงเกินจริง ซึ่งก็ถือเป็นเรื่องธรรมดาของศิลปินที่มีเพลงดัง และก็มีทั้งคนเข้าใจและไม่เข้าใจ แต่สำหรับดราม่านี้ ถือว่าไม่สกิดผิวถ้าเทียบกับดราม่าล่าสุด เรื่องของการมีครอบครัวทั้งที่อายุยังน้อย รวมถึงยังเป็นคนใกล้ชิดอย่าง “ครูไพบูลย์ แสงเดือน” ที่เป็นทั้งเจ้าของค่ายและเป็นผู้จัดการส่วนตัว แถมพัวพันกับเรื่องการเป็นมือที่สาม และกรณีที่ตัวเธอเองยังไม่บรรลุนิติภาวะอีกด้วย
.
ดราม่าตั้งท้อง ย้อนจุดเริ่มต้นดราม่า จากการที่มีแฟนเพลงตาดี จับสังเกตและแชร์คลิปกันเป็นจำนวนมาก ว่า“กระต่าย” ดูอวบอิ่มมีน้ำมีนวล คล้ายกับคนท้อง แถมยังมีการใส่เสื้อผ้าเพื่ออำพราง แถมยังมีคนตาดีเห็นว่า ในโซเชียลของสาวกระต่ายมีการโพสต์ภาพอุ้มเด็กทารกอีกด้วย แต่ก็ยังมีแฟนคลับที่คิดว่าไม่น่าเป็นไปได้ เพราะสาวกระต่ายอายุยังน้อยเพียงแค่ 17 ย่าง 18 แค่นั้น แถมตัวเธอเองยังมีงานอยู่ตลอด จะเอาเวลาไหนไปมีครอบครัว
ดราม่ามือที่สาม ต่อมาหลังจากที่ชาวเน็ตออกมาวิพากวิจารณ์กันหนักขึ้น เพราะคนโยงว่า พ่อของลูกไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นผู้จัดการส่วนตัว และย้อนโยงไปถึงว่า เมื่อสองปีที่แล้ว อดีตภรรยาของ “ครูไพบูลย์” ออกมาแฉความสัมพันธ์ว่า ทั้งคู่ ( กระต่าย-ครูไพบูลย์) มีความสัมพันธ์ที่มากกว่า ผู้จัดการส่วนตัวกับศิลปิน
ตั้งโต๊ะแถลง เมื่อเรื่องถูกกระพือว่ามีความสัมพันธ์แบบมือที่สามจนคนโยงเรื่องที่ถูกแฉ และมีกระแสโจมตีมากมาย ทำให้เมื่อวันที่ 1 สิงหาคม ที่ผ่านมา “ครูไพบูลย์-กระต่าย” ตั้งโต๊ะแถลง ผ่านยูทูบช่อง “จ้วดจ้าด สตูดิโอ” โดยเริ่มต้นด้วยการแถลงขอโทษเรื่องราคาบัตรแพง พร้อมชีแจงว่า ได้ทยอยโอนเงินคืนผู้ที่จองบัตรไปแล้ว
ส่วนเรื่องดราม่า ที่ถูกด่าจนเป็นกระแส ครูไพบูลย์ ยอมรับผิดที่บางทีก็มีอารมณ์และโต้ตอบกลับไปด้วยความไม่สุภาพ แต่ก็ต้องบอกว่าบางส่วนคอมเมนต์ก็แรงเกินไป หลังจากนั้นก็เริ่มตอบคำถามที่คนถามเข้ามามากที่สุด
ครูไพบูลย์เลิกกับเมียก่อนที่จะมาหาน้องกระต่ายหรือเปล่า หรือเลิกกับเมียเพราะน้องกระต่าย?
ครูไพบูลย์: อันนี้ผมยอมรับผิดคนเดียวเลยครับว่า ในช่วงนั้นผมกับแฟนก็คลอนแคลนกัน เราหย่ากันเมื่อสามปีที่แล้ว (โชว์หลักฐาน) ตอนนั้นหย่ากันด้วยดี ให้ค่าเลี้ยงดูตามที่เราตกลงกัน
กระต่ายท้องกับครูไพบูลย์จริงไหม ?
ครูไพบูลย์ : ผมเรียนตรงนี้ ด้วยความเป็นลูกผู้ชายว่า จริงครับ ส่วนสาเหตุที่ไม่ออกมาพูด หรือมาแถลงข่าวก่อนหน้านี้ เพราะต้องการเซฟเรื่องของลูกเราเพราะเขาเพิ่งเกิดด้วย เราไม่อยากให้เกิดความรู้สึกแตกแยก เอาตรงๆว่า ตอนที่ผมหย่ากับแฟนเก่าผมตอนนั้นเรา ( ครูไพบุลย์-กระต่าย) ยังไม่ได้มีการตกลงว่าจะใช้ชีวิตร่วมกัน เพราะตอนนั้นกระต่ายเองเขาก็มีคนคุยของเขาอยู่แล้ว จนมาที่ปี 63 ช่วงที่ไม่มีงาน เราถึงมาคุยกันเรื่องจะใช้ชีวิตเป็นครอบครัว และก็ได้จดทะเบียนสมรสกันครับ
กระต่าย : กระต่ายท้องกับอาจารย์ไพบูลย์จริงนะคะ กระต่ายก็ต้องขอโทษแฟนเพลงทุกท่าน ที่ไม่ได้แจ้งหรือบอกอะไรก่อนหน้านี้ แต่ต่อไปกระต่ายก็จะต้องทำหน้าที่ร่วมกันทั้งสองหน้าที่คือ หน้าที่การเป็นศิลปิน และอีกหน้าที่คือ หน้าที่แม่
ครูไพบูลย์: เราไม่ได้ตั้งใจปิดอยู่แล้ว เพราะรูปที่เราโพสต์ไป ก็คือลูกชายของเราเอง “น้องเพลินเพลงพิณ” ซึ่งเรายินดีมาก น้องเกิดมาจากความรัก และเขาก็สมบูรณ์ มันเป็นเรื่องน่ายินดี ถึงแม้จะมีแฟนเพลงส่วนหนึ่งหายไป แต่เราก็ยังขอบคุณแฟนเพลงที่จะยังคงติดตาม ก่อนหน้านี้เราไม่ได้ตั้งใจจะปิดบัง เพียงแต่เราขอเวลา เพราะน้องกระต่ายเองก็เพิ่งคลอด ทำอะไรได้ยังไม่คล่อง ตอนแรกตั้งใจว่าจะรออีกสักพัก แต่ถึงตอนนี้กระแสโซเชียลมันแรง จนเราคิดว่ารอไม่ได้แล้ว ก็เลยต้องออกมาแถลงในวันนี้
ประเด็นพรากผู้เยาว์ ?
ครูไพบูลย์: สำหรับประเด็นพรากผู้เยาว์ ผมไม่แน่ใจว่าอันนี้มันต้องเกิดจากการฟ้องกันหรือเปล่า แต่สำหรับผมและกระต่ายคือผู้ใหญ่เรารับรู้ และกระต่ายคือบรรลุนิติภาวะแล้ว หลังจากที่เราจดทะเบียนกันไปเมื่อต้นปีที่แล้ว ประเด็นเรื่องพรากผู้เยาว์น่าจะจบไปตรงนั้น
ผิดศิลธรรมหรือเปล่า ?
ครูไพบุลย์: ผิดศิลธรรมหรือเปล่า อันนี้เรายอมรับ เราขอผิดศิลข้อ 3 แต่เราจะไม่ผิดศิลข้อ 4 เอาตรงๆ ย้อนกลับไปเมื่อ 3 ปีที่แล้ว ตอนนั้นมันมีกระแสแรงจริงๆ เรื่องที่ผมหย่ากับแฟนแล้วมาคบกับน้องกระต่ายตอนนั้นก็ดราม่า เอาตรงๆที่ไม่ได้ออกมาตอบโต้ เพราะตอนนั้นผมคลอนแคลนกับแฟนจริง แต่เรามารู้สึกดีด้วยกันตอนเราทำงาน เพราะตอนนั้นเขาก็มีแฟนมีคนคุยอยู่แล้ว เราพึ่งมาคุยกันเรื่องการเป็นครอบครัวช่วงหลังนี่เองครับ ส่วนของการจัดงานมีแพลนอยู่แล้ว แต่ช่วงนี้มันยังจัดไม่ได้ เลยโฟกัสเรื่องของงานก่อน
.
ซึ่งในการแถลงของทั้งคู่ ก็ถือว่าเคลียร์ใจได้ในหลายประเด็น และยอมรับผิดในหลายเรื่อง แต่ก็มีความเคลื่อนไหวต่อมา โดยมีผู้ใช้เฟซบุ๊ก ที่เข้าใจว่าเป็นอดีตภรรยาของครูไพบูลย์ ได้ออกมาเคลื่อนไหวโดยโพสต์ข้อความว่า “3 ปีที่รอคอย ขอบคุณฟ้าที่มีตา” นอกจากนั้น เธอยังโพสต์ต่ออีกว่า “ขั้นบ่มีโควิด ข่อยสิจ้างรถแห่ ให้คนอำเภอผาขาวเต้นคักๆยุ #ข่อยหลุดจากคำครหานี้แล้ว!!”
.
ครูไพบูลย์ จ่อฟ้องมือคอมเมนต์ หลังจากที่ครูไพบูลย์ แถลงข่าวไปแล้ว เมื่อวันที่ 1 สิงหาคม ในวันต่อมา ( 2 ส.ค.64 ) ทางด้านครูไพบุลย์ มีความเคลื่อนไหว โดยโพสต์ในเฟซบุ๊กส่วนตัว “ไพบูลย์ แสงเดือน” ระบุข้อความว่า “ขอบพระคุณทุกคอมเมนต์ที่ขุดเรื่องเก่ามา ทำให้ผมมีข้อมูลที่จะได้ทำหน้าที่ เรียกร้องสิทธิ์คืน พวกคุณด่าเอาสนุกมามากพอแล้ว นับจากนี้เรามาคุยกันทางกฏหมายนะครับ ทุกคนที่หวังร้าย แล้วเราเจอกันที่ศาลนะครับ #หมดเวลาไร้สาระแล้ว”
กระต่ายขอบคุณแฟนแพลง หลังจากที่จบการแถลงข่าว ก็เหมือนกับได้ยกภูเขาออกจากอก สำหรับคุณแม่ป้ายแดง ซึ่งกระต่ายก็ได้โพสต์เฟซบุ๊ก “กระต่าย พรรณนิภา” โดยระบุข้อความว่า “ขอบพระคุณเเฟนเพลงทุกคนที่ยังรักกระต่าย ให้กำลังใจคอยซัพพอร์ตกระต่ายเเละค่ายจ้วดจ้าดนะคะ สิ่งใดที่หนูทำผิดพลาดไป หนูต้องขอโทษแฟนเพลงทุกคนด้วยนะคะ ต่อจากนี้พวกเราจะตั้งใจทำหน้าที่สร้างสรรค์ผลงานเพลงออกมาให้แฟนเพลงได้รับชมรับฟังอย่างต่อเนื่องนะคะ”
.
อดีตภรรยาฟาดกลับ หลังจากจบการแถลงข่าวของ “ครูไพบูลย์-กระต่าย” และมีการโพสต์เคลื่อนไหวในเฟซบุ๊กของทั้งสามคน และมีข่าวว่า ครูไพบูลย์จะฟ้องเกรียนคีย์บอร์ด ที่เข้ามาคอมเมนต์ให้เสียหาย ทางด้านอดีตภรรยา ก็มีความเคลื่อนไหว โดยเธอโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวเมื่อช่วงเย็นวานนี้ ( 2 ส.ค.64) ระบุข้อความว่า “Saveเพื่อน saveพี่ saveน้อง และทุกคน คือ จะมาขู่ฟ้องนั้นนี้เพื่อนฉันในเฟซ ในแชท เป็นประสาทเบาะ ผู้ใหญ่ที่อยู่ข้างๆไม่สั่งสอนหรอ อยากจบหรืออยากพัง ทำผิดต้องยอมรับผลที่ตัวเองทำ ไม่ต้องไปด่า แสดงนิสัยแย่ๆออกมา พูดเอาดีเข้าตัว โทษคนอื่นไม่รู้จักโทษตัวเองว่าจะไม่ยุ่งละนะ แต่จะมาฟ้องคนที่ฉันรัก คนที่เขาพูดความจริง ฉันไม่ยอม มึงอย่าให้ตูได้พูดนะ อยากจบหรืออยากพังกันไปข้างหนึ่ง ถ้าอยากจบ หุบปาก!! ทั้งผัวทั้งเมียเลยนะ เพื่อนตูตูรักของตู ถ้าเขาใส่ร้ายมึงค่อยฟ้อง ยอมรับความจริงสะบ้าง อยากให้แต่คนชม ตูสูน!! ทักแชทขู่จะฟ้องเพื่อนตูนี้สิ สุดจะทนกับคนแบบพวกสูจริงๆ”
.
และทั้งหมดนี้ คือรวมดราม่าของ “กระต่าย พรรณนิภา-ครูไพบูลย์” รวมถึงอดีตภรรยา ที่เราได้รวบรวมมาให้ลูกเพจได้อ่านกันแบบม้วนเดียวจบ และเชื่อว่า ดราม่าจะยังไม่จบเท่านี้ ถ้ามีภาคต่อเดี๋ยวเจ๊มาอัพเดทให้ทุกคนได้รู้กันอีกทีนะคะ ใดใดคือ จากดราม่าที่ถาโถมก็ยังมีเรื่องดีๆเกิดขึ้นกับสาวกระต่าย เพราะตอนนี้ เพลงของเธอ ไม่ใช่แค่เพลงดัง 100 และ 200 ล้านวิวเท่านั้น เพลงอื่นๆของเธอก็มีคนเข้าไปฟังเพื่อจะได้รู้จักเธอมากยิ่งขึ้นอีกด้วย .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 14,178 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม