กระต่าย พรรณนิภา งานเข้า! โดนแฉแย่งแฟนคนอื่น

นักร้องลูกทุ่งสาว “กระต่าย พรรณนิภา” งานเข้าอีกแล้วจ้า เมื่อเพจดังแฉ ความรักที่เพิ่งเริ่มต้นใหม่ กลับถูกอ้างว่าไปยุ่งกับคนมีเจ้าของจนเป็นประเด็นฉาวอีกแล้ว ซึ่งเพจดัง ได้โพสต์ข้อความระบุว่า “อีฟ” แฟนเก่าของ “ทอล เกียรติศักดิ์” ออกมาแฉว่า คบกันมา 7 ปี แต่แพ้คน 7 วัน หลังถูกบอกเลิกแบบไร้เหตุผลเมื่อปลายเดือนมีนาคม 2567


ซึ่งวันที่บอกเลิกเค้า “ทอล” อยู่กับ กระต่าย พรรณนิภา ที่ทะเล ตอนนี้อยากให้ผู้ชายออกมาพูดว่าเลิกเค้า และคบ “กระต่าย” วันไหน? แล้ว “กระต่าย” รู้หรือไม่? ว่า “ทอล” เค้ามีแฟนอยู่แล้ว ปล. อย่างไรก็ตาม เมื่อช่วงต้นเดือนเมษายน ทางฝ่ายชายได้มีการออกมาประกาศว่าโสด แต่ยังมีแช็ตหลุดเหมือนเคลียร์กันไม่ลงตัว ก็ต้องรอชมต่อไปว่าฝั่งนักร้องจะออกมาแก้หรือโต้กลับอย่างไร เพราะดูท่าทางแฟนเก่าจะยิงคำถามมาแค่ฝ่ายชาย ไม่ได้มุ่งผู้หญิง!”

ถ้าย้อนกลับไปก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 4 เม.ย. ที่ผ่านมา “ทอล เกียรติศักดิ์” ได้ออกมาโพสต์ประกาศสถานะว่าได้เลิกรากับแฟนสาวมาระยะหนึ่งแล้ว แต่ไม่ขอลงรายละเอียดในการยุติความสัมพันธ์กัน โดยระบุข้อความว่า “ผมใช้พื้นที่ของผมออกมาชี้แจงเรื่องที่มีช่อง TikTok ช่องหนึ่ง นำรูปภาพของผมไปลงและปั่นให้พี่ๆ เอฟซีทุกคนกังวลใจนะครับ


ผมขอยอมรับเลยว่าผมเคยมีอดีตนะครับ แต่ตอนนี้ผมได้เลิกรากันกับแฟนเก่าสักพักแล้วครับ เรามีเหตุผลที่ต้องแยกย้ายกัน เพราะไปต่อไม่ไหวและจบกันด้วยดี ผมไม่ขอลงรายละเอียดมากนะครับเพราะผมให้เกียรติเขา

ต้องขอโทษคนรอบข้างด้วยนะครับ ผมแค่ไม่ได้ออกมาชี้แจงหรือออกมาพูดเพราะเราทั้งสองคนต่างให้เกียรติกัน ผมไม่รู้ว่าผมทำอะไรให้พี่ช่อง TikTok ช่องนั้นไม่พอใจ หากผมไปทำอะไรให้ไม่พอใจ ผมขอโทษพี่ด้วยนะครับ ส่วนตัวผมไม่ได้อะไรมากมาย แต่ผมไม่อยากให้เอาคนอื่นมาเกี่ยวเลยครับ ผมไม่อยากให้พี่ๆ บ้านฮักของผมคิดมากและห่วงความรู้สึกของน้องของแม่น้องและความรู้สึกแฟนเก่าผมด้วยครับ

ทุกคนมีความรู้สึกและเสียใจนะครับที่พี่ปั่นโดยที่ไม่ถามเจ้าตัวให้ชัดเจนก่อน และสุดท้ายขอบพระคุณพี่ๆ บ้านฮักด้วยนะครับ ที่ซัพพอร์ตผม ขอบคุณที่เป็นกำลังใจให้ผมทุกคนครับ”


เรื่องยุ่ง ๆ ทั้งหมดนี้จะจบลงยังไงคงต้องติดตามกันต่อไปจ้า .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 3,245 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม