“แพท พาวเวอร์แพท” โพสต์ผลตรวจหลังกักตัว ไม่พบเชื้อ แฟนคลับแห่คอมเมนต์แสดงความยินดี

ชีวิตแด๊ดดี้ “แพท พาวเวอร์แพท” มีเรื่องให้แฟนคลับได้ตื่นเต้นอยู่ตลอดๆ เพราะหลังจากได้บวชแบบเรียบง่ายทดแทนคุณบุพการี ให้แฟนคลับได้ร่วมอนุโมทนาบุญไปก่อนหน้านี้ แต่หลังจากสึกออกมาไม่นาน ก็ปรากฏว่า พี่สาวติดเชื้อโควิด-19 จนตัวเองตกเป็นกลุ่มเสี่ยง
ซึ่งก่อนหน้านี้วันที่ (7 ก.ค.64) ที่ผ่านมา “แพท” ได้โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว ประกาศว่าพี่สาวติดเชื้อและขอโทษทุกคน พร้อมแจกแจงไทม์ไลน์ละเอียดยิบ และต่อมาวันที่ ( 8 ก.ค.64) แพทได้โพสต์อินสตาแกรมอีกครั้ง ถึงผลตรวจโควิด ซึ่งงผลออกมาเป็นลบ ไม่พบเชื้อ แต่อย่างไร เพื่อความปลอดภัยของตัวเองและทุกคน แพทก็ประกาศกักตัว 14 วันและรอตรวจซ้ำอีกครั้ง พร้อมทั้งขอบคุณทุกกำลังใจ ที่ส่งให้ตัวเองอีกด้วย
.
ล่าสุดวันนี้ ( 21 ก.ค. 64) “แด๊ดดี้แพท” ได้โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @pat__powerpat ซึ่งเป็นภาพผลตรวจล่าสุด หลังจากที่ตัวเองพ้นช่วงกักตัว โดยระบุข้อความว่า “ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้นะครับ หลังจากผมกักตัวครบ 14 วัน ผมได้ไปตรวจอีกรอบเพื่อความมั่นใจ ผลตรวจออกมาไม่พบเชื้อครับ “
แน่นอนว่า ผลออกมาปลอดภัยไร้กังวลแบบนี้ บรรดาแฟนคลับแด๊ดดี้ ก็แห่เข้ามากดไลก์ และคอมเมนต์ยินดีที่แด๊ดดี้ที่รักปลอดภัย เรียกว่างานนี้เฮลั่นสนั่นโซเชี่ยลกันเลยทีเดียว .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 291 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ