แพท วรยศ ภูมิใจรับโล่ประกาศเกียรติคุณฯ ย้ำขอทำตัวให้คู่ควรกับโอกาสที่ได้รับ

เรื่องน่ายินดีของนักร้องเสียงนุ่ม “แพท วรยศ” หรือ “แพท พาวเวอร์แพท” ที่ช่วงเช้าวันนี้ (23 ก.พ. 66) เดินทางเข้ารับโล่ประกาศเกียรติคุณในฐานะบุคคลที่ประสบความสำเร็จและเป็นต้นแบบที่ดีในการดำเนินชีวิตและประกอบอาชีพที่สุจริต จากกระทรวงยุติธรรมและกรมราชทัณฑ์


โดยแพทเปิดใจกับไนน์เอ็นเตอร์เทนว่า ตลอด 3 ปี หลังได้อิสรภาพกลับคืนมา เจ้าตัวลุยเต็มที่ในการพัฒนาตัวเองและประพฤติตัวให้เป็นแบบอย่างที่ดีเพื่อให้คู่ควรกับโอกาสที่ได้รับจากสังคม ที่ผ่านมาหนุ่มแพทยึดมั่นในเส้นทางการทำความดี ซื่อสัตย์กับงานที่ตัวเองรักและชีวิตของตัวเองอยู่เสมอ พร้อมยังเชื่อว่าโอกาสมีให้กับทุกคน แต่ต้องเริ่มต้นด้วยการให้โอกาสกับตัวเองก่อน ทุกคนมีสิทธิ์ที่จะผิดพลาด มีสิทธิ์ที่จะล้ม แต่เมื่อล้มแล้วก็ต้องรีบพยายามกลับมายืนในเส้นทางที่ถูกต้องให้ได้เร็วที่สุด ที่ผ่านมาไม่เคยคาดหวังให้คนอื่นมาชื่นชมในการทำความดี แต่เชื่อมั่นในการทำความดี แง่มุมในการใช้ชีวิตในตอนนี้หนุ่มแพทยอมรับว่าได้เรียนรู้มาจากประสบการณ์ที่ผ่านมาของตัวเองรวมถึงคนรอบข้างนั่นเอง

รางวัลนี้จะเป็นอีกหนึ่งกำลังใจในการใช้ชีวิตของแพท แต่ถึงแม้จะได้หรือไม่ได้รางวัลก็ตั้งใจไว้อยู่แล้วว่าจะทำแต่ความดีอยู่เสมอ หนุ่มแพทยังฝากบอกอีกว่าการที่คนหนึ่งจะทำความดีไม่อยากให้คาดหวังว่าจะมีคนมองเห็นหรือไม่ เพราะนั่นจะเป็นการทำความดีอย่างหวังผล การทำความดีควรเริ่มต้นทำจากสิ่งที่ตัวเราเองอยากทำก่อน หากความดีที่ทำเป็นความดีที่บริสุทธิ์ก็จะเกิดผลลัพธ์ที่ดีตามมาอย่างแน่นอน ขอบคุณทางผู้ใหญ่ทุกภาคส่วนที่มีส่วนเกี่ยวข้องในการมอบรางวัลนี้.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 271 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม