24-25 ก.ค.นี้ ขำกันให้สุด กับละคร “สาทร ดอนเจดีย์” ในตอน “อิตาลีที่รัก” และ “รักลวง”


พบการกลับมาอีกครั้งของ “สาทร ดอนเจดีย์” ละครตลกเบาสมอง ผลงานการกำกับโดย พิเชฐ ตงศิริ เรื่องราวของสองครอบครัวที่มีความแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง แต่ต้องมาอยู่ใต้ชายคาบ้านที่มีรั้วติดกัน แต่ไม่ว่าจะแตกต่างกันและวุ่นวายอย่างไรทั้งสองครอบครัวก็ไม่รู้ตัวว่า ต่างฝ่ายต่างได้แลกเปลี่ยนสิ่งที่ดีของแต่ละฝั่ง และ รวมมันเข้าเป็นวัฒนธรรมใหม่ รับชมได้ทุกวันเสาร์และวันอาทิตย์ เวลา 17.00 น. ที่เลข 30 ที่ช่อง 9 MCOT HD
.
วันเสาร์ที่ 24 กรกฎาคม พบกับตอน “อิตาลีที่รัก” บ้านสาทรและบ้านของเพิร์ล (แพ็ตตี้ เพตี้อิ โฮการิ) จะยกครอบครัวไปเที่ยวอิตาลี แต่หุ้นตัวดีที่มงคล (เมทนี บุรณศิริ) เก็งกำไรไว้ดันเจ๊ง งานนี้สูญเงินเป็นล้านจนแผนไปเที่ยวอิตาลีต้องล้มเลิกไปโดยปริยาย แต่มงคล (เมทนี บุรณศิริ) ยืนกรานประกาศกร้าวจะพาครอบตัวตัวเองไปอิตาลีให้ได้ แม้ทุกคนในบ้านจะคัดค้านยังไงก็ตาม การไปอิตาลีครั้งนี้มีความหมายอะไรกันแน่ คงต้องไปตามดูพ่อเจ้าประคุณคุณมงคล (เมทนี บุรณศิริ) กันหน่อยซะแล้ว
.
วันอาทิตย์ที่ 25 กรกฎาคม พบกับตอนที่ “รักลวง” จะเกิดอะไรขึ้นเมื่ออยู่ดีดีคู่รักหวานหยดย้อยอย่างอาร์ต (ไซม่อน เครสเลอร์)และเพิร์ล (แพ็ตตี้ เพตี้อิ โฮการิ) รักเกิดสะดุดเมื่อเพิร์ล (แพ็ตตี้ เพตี้อิ โฮการิ) บอกกับอาร์ต (ไซม่อน เครสเลอร์)ว่าเราห่างกันสักพักเถอะ แถมบรรดาแม่ๆ ก็ลุกขึ้นมาประกาศตัวเองเป็นติ่งเกาหลีกันอีก บทพิสูจน์รักแท้ รักลวงครั้งนี้ จึงเริ่มขึ้น…แถมครบรส ทั้งบู๊ ตลก รัก สนุกไม่แพ้ซีรี่ย์เกาหลีกันเลยทีเดียว#ที่เลข30ที่ช่อง9 #9MCOTHD #หมายเลข30 #อสมท #ช่อง9


เข้าชม 131 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม