10-11 ก.ค.นี้ ขำกันให้สุด กับละคร “สาทร ดอนเจดีย์” ในตอน “ลูกพ่อ” และ “มะม่วงเดี๋ยวเสวย”


พบการกลับมาอีกครั้งของ “สาทร ดอนเจดีย์” ละครตลกเบาสมอง ผลงานการกำกับโดย พิเชฐ ตงศิริ เรื่องราวของสองครอบครัวที่มีความแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง แต่ต้องมาอยู่ใต้ชายคาบ้านที่มีรั้วติดกัน แต่ไม่ว่าจะแตกต่างกันและวุ่นวายอย่างไรทั้งสองครอบครัวก็ไม่รู้ตัวว่า ต่างฝ่ายต่างได้แลกเปลี่ยนสิ่งที่ดีของแต่ละฝั่ง และ รวมมันเข้าเป็นวัฒนธรรมใหม่ รับชมได้ทุกวันเสาร์และวันอาทิตย์ เวลา 17.00 น. ที่เลข 30 ที่ช่อง 9 MCOT HD
.
วันเสาร์ที่ 10 กรกฎาคม พบกับตอน “ลูกพ่อ” อาร์ต (ไซม่อน เครสเลอร์) ไม่พอใจที่วันๆ พ่อเอาแต่จะไปตีกอลฟ์ จ้องซื้อขายหุ้นไม่ทำอะไร ส่วนบัว ( พิมพ์นิชกุล บำรุงกิจ)ก็ไม่พอใจที่พ่อของตนไม่ยอมให้ตนไปเกาหลีทั้งๆ ที่ตนตั้งใจเรียนมาตลอด เมื่อสองลูกเริ่มไม่พอใจสองพ่อ นายอาร์ต (ไซม่อน เครสเลอร์) กับยายบัว ( พิมพ์นิชกุล บำรุงกิจ) จึงหาทางออกด้วยวิธีการที่แม้แต่คุณก็ยังคาดไม่ถึง
.
วันอาทิตย์ที่ 11 กรกฎาคม พบกับตอน “มะม่วงเดี๋ยวเสวย” อยู่ดีดีตาเทิด ( โย่ง เชิญยิ้ม ) ก็เอาต้นมะม่วงต้นบักเอ้กมาปลูกที่หน้าบ้านดอนเจดีย์ แถมกิ่งก็ดันล้ำเข้าไปในบ้านสาทรซะด้วย มงคล (เมทนี บุรณศิริ) ไม่ยอมจะตัดกิ่งที่ล้ำมาให้หมด แต่ตาเทิด ( โย่ง เชิญยิ้ม ) นั่งยัน นอนยัน ยืนยัน ไม่ยอมให้ตัดท่าเดียว เพราะเป็นต้นมะม่วงสุดรักที่ลงทุนล้อมต้นมาจากสุพรรณ มะม่วงเดี๋ยวเสวยจะรอดจากการตัด หรือตัดเพื่อจะได้อยู่รอด ต้องรอลุ้นกัน #ที่เลข30ที่ช่อง9 #9MCOTHD #หมายเลข30 #อสมท #ช่อง9


เข้าชม 188 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม