3-4 ก.ค.นี้ ขำให้สุด กับละคร “สาทร ดอนเจดีย์” ในตอน “คนหาย” และ “ห่วง หวง หึง”


พบการกลับมาอีกครั้งของ “สาทร ดอนเจดีย์” ละครตลกเบาสมอง ผลงานการกำกับโดย พิเชฐ ตงศิริ เรื่องราวของสองครอบครัวที่มีความแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง แต่ต้องมาอยู่ใต้ชายคาบ้านที่มีรั้วติดกัน แต่ไม่ว่าจะแตกต่างกันและวุ่นวายอย่างไรทั้งสองครอบครัวก็ไม่รู้ตัวว่า ต่างฝ่ายต่างได้แลกเปลี่ยนสิ่งที่ดีของแต่ละฝั่ง และ รวมมันเข้าเป็นวัฒนธรรมใหม่ รับชมได้ทุกวันเสาร์และวันอาทิตย์ เวลา 17.00 น. ที่เลข 30 ที่ช่อง 9 MCOT HD
.
วันเสาร์ที่ 3 กรกฎาคม พบกับตอน “คนหาย” อยู่ดีดีมงคล (เมทนี บุรณศิริ) ก็หนีออกจากบ้าน จะหนีไปไหน หนีทำไม แล้วทำไมต้องหนี งานนี้ความวุ่นวายไม่ได้เกิดที่บ้านสาทรหลังเดียว แต่ลามไปถึงบ้านดอนเจดีย์ที่ต้องมาช่วยออกตามหามงคล (เมทนี บุรณศิริ) กันยกใหญ่ แต่ทำไมยิ่งหาถึงยิ่งวุ่นวายหนักกว่าเดิมก็ไม่รู้ รู้แต่ว่า ยิ่งพยายามหาเท่าไหร่กลับยิ่งไม่เจอเท่านั้น แล้วสรุปหายไปอยู่ไหนกันล่ะครับ คุณมงคล (เมทนี บุรณศิริ)
.
วันอาทิตย์ที่ 4 กรกฎาคม พบกับตอน “ห่วง หวง หึง” จะเกิดอะไรขึ้นถ้าอยู่ดีดี เพิร์ล (แพ็ตตี้ เพตี้อิ โฮการิ) เลิกกับอาร์ต (ไซม่อน เครสเลอร์)และหันมาคบกับบัว ( พิมพ์นิชกุล บำรุงกิจ) แค่นั้นยังไม่พอเพิร์ล (แพ็ตตี้ เพตี้อิ โฮการิ) ยังย้ายมาอยู่บ้านเดียวกับบัว ( พิมพ์นิชกุล บำรุงกิจ)อีก อาร์ต (ไซม่อน เครสเลอร์)จะทนเห็นภาพบาดตาบาดใจได้หรือไม่ มันต้องมีเงื่อนงำอะไรแน่ๆ อะไรเป็นสาเหตุให้สองสาวหันมาคบกันเอง งานนี้ต้องพิสูจน์ให้รู้ชัดว่ารักกันจริงหรือปิ๊งหลอก ๆ #ที่เลข30ที่ช่อง9 #9MCOTHD #หมายเลข30 #อสมท #ช่อง9


เข้าชม 63 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม