26-27 มิ.ย.นี้ ขำกันให้สุด กับละคร “สาทร ดอนเจดีย์” ในตอน “ไม่ไว้ใจ”และ“สตางค์แดงเดียว”


พบการกลับมาอีกครั้งของ “สาทร ดอนเจดีย์” ละครตลกเบาสมอง ผลงานการกำกับโดย พิเชฐ ตงศิริ เรื่องราวของสองครอบครัวที่มีความแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง แต่ต้องมาอยู่ใต้ชายคาบ้านที่มีรั้วติดกัน แต่ไม่ว่าจะแตกต่างกันและวุ่นวายอย่างไรทั้งสองครอบครัวก็ไม่รู้ตัวว่า ต่างฝ่ายต่างได้แลกเปลี่ยนสิ่งที่ดีของแต่ละฝั่ง และ รวมมันเข้าเป็นวัฒนธรรมใหม่ รับชมได้ทุกวันเสาร์และวันอาทิตย์ เวลา 17.00 น. ที่เลข 30 ที่ช่อง 9 MCOT HD
.
เสาร์ที่ 26 มิ.ย.นี้ พบกับตอน “ไม่ไว้ใจ” นงเยาว์ (ตุ๊ก ญาณี)กำลังจะกลับสุพรรณไปงานวันเกิดของเสี่ยสี่อดีตแฟนของนงเยาว์ สมัยมัธยม งานนี้ตาเทิด ( โย่ง เชิญยิ้ม )ออกอาการหึงสุด ๆ ไม่ยอมให้ไปเด็ดขาด เพราะกลัวว่าถ่านไฟเก่ามันจะร้อน แต่นงเยาว์ (ตุ๊ก ญาณี)ไม่สนใจกลับสุพรรณทันที ตาเทิด ( โย่ง เชิญยิ้ม )โมโหจึงคิดหาวิธีแก้เผ็ดนงเยาว์ (ตุ๊ก ญาณี) หวังจะทำให้เมียหึงด้วยวิธีการหาสาวมาควงเย้ยมันซะเลย แถมงานนี้ไม่ใช่สาวที่ไหน เป็นหนูยุ้ย (บุณฑริกา สิงห์เนตร) บ้านสาทรนั่นเอง…ขอบอกว่า งานนี้เสี่ยงตายมากเลยนะจ๊ะตาเทิด
.
อาทิตย์ที่ 27 มิ.ย.นี้ พบกับตอน “สตางค์แดงเดียว” จะเกิดอะไรขึ้นถ้าบ้านดอนเจดีย์ทำธุรกิจเงินกู้นอกระบบแข่งกับบ้านสาทร นอกจากเป็นศัตรูในชีวิตจริงแล้วยังเป็นคู่แข่งทางธุรกิจอีกด้วย การต่อสู้แย่งชิงลูกหนี้เงินกู้ที่บันเทิงที่สุดในสามโลกได้เริ่มขึ้นแล้ว แต่การลงทุนมีความเสี่ยงผู้ลงทุนควรศึกษาก่อนตัดสินใจลงทุน #ที่เลข30ที่ช่อง9 #9MCOTHD #หมายเลข30 #อสมท #ช่อง9


เข้าชม 82 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม