“นุ้ย สุจิรา” ลงทุนซื้อโทรศัพท์ใหม่ ไว้ถ่าย Tiktok แย้มเจอพิษโควิดเช่นกัน


อีกหนึ่งคนบันเทิงที่คอยสร้างรอยยิ้มให้แฟน ๆ เสมอ ไม่ว่าจะทางหน้าจอหรือทางโซเชียล นักแสดงสาว “นุ้ย สุจิรา อรุณพิพัฒน์” กับประโยคติดปากว่า ‘แม่สะดวกทุกที่ เมื่อจังหวะมา’ เพราะไม่ว่าจะอยู่ตรงไปหากมีเสียงดนตรี เธอพร้อมจะโยกย้ายส่ายเอวทันที จนถูกยกให้เป็นดาวTiktok ไปแล้ว
.
ล่าสุด “นุ้ย” ให้สัมภาษณ์วิดีโอคอลกับทางไนน์เอ็นเตอร์เทน ว่า “สนุกที่ได้ทำ ชื่นใจที่แฟน ๆ คอมเมนต์ว่ามีความสุข ยิ้มได้กับคลิปของนุ้ย ก่อนจะลงคลิปในแต่ละวัน วางแผนทุกครั้งว่าจะโพสต์คลิปแบบไหน ไม่ได้มาเล่น ๆ เพราะไม่อยากให้คนที่ติดตามเบื่อหากดูอะไรซ้ำ ๆ บ่อย ๆ และเพิ่งซื้อมือถือใหม่ ความจุเยอะที่สุดไว้สำหรับเก็บคลิปในเครื่อง และยังได้เรื่องกล้องและความคมชัด รวมถึงจ่ายเงินซื้อแอปพลิเคชันไว้สำหรับตัดต่อในมือถือด้วย อยากได้งานดีต้องลงทุน ไม่เคยคิดว่าตัวเองจะมาถึงจุดนี้ อ่านทุกคอมเมนต์ ยืนยันว่าเป็นนุ้ยตัวจริงที่ตอบโต้กลับไป”
.
พอถามถึงเรื่องส่งอาหารเป็นกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์ นักแสดงสาวเผยว่า “อยากให้บุคลากรทางการแพทย์ได้ทานอาหารดี ๆ หลังจากทำงานเหนื่อยช่วยเหลือผู้ป่วย เน้นทุกร้านว่าต้องทำสด ใหม่ เพราะห่วงว่าหากทำค้างไว้จะท้องเสีย คอยเปลี่ยนเมนูทุกวัน อาหารไทย ญี่ปุ่น เกาหลี ของหวาน ผลไม้ เครื่องดื่ม คือจากการที่เรารีวิวอาหารฟรีเพื่อช่วยผู้ประกอบการ หากร้านไหนอร่อย เราจะติดต่อกลับไปสั่งเพื่อส่งให้บุคลากรทางการแพทย์ได้ทานอาหารอร่อย เราเองก็มีผลกระทบเรื่องการเงินจากโควิดเช่นกัน แต่อะไรที่ช่วยได้ก็อยากช่วย ชื่นชมคนไทยที่ช่วยเหลือกันในตอนนี้”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 3,334 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม