นุ้ย สุจิรา ควักเงินล้านเปย์รถหรูให้สามีฉลองรัก 10 ปี เปลี่ยนใช้นามสกุลเดียวกัน

พิธีกร นักแสดงอารมณ์ดี “นุ้ย สุจิรา” ใจป๋าสุด ๆ ฉลองรัก 10 ปี “ปอนด์ ชยพล” ควักเงินล้านซื้อรถหรูให้สามี พร้อมเปลี่ยนนามสกุล “หลีระพันธ์” ซึ่ง สาวนุ้ย บอกเลยว่าก่อนเปลี่ยน ได้บวกลบคำควณชื่อกับนามสกุลเรียบร้อยและผลก็ออกมาดีเป็นบวก 100 เปอร์เซ็นต์


“เขาให้ทอง 10 บาท ที่สแกนรูปครอบครัวแล้วใส่ไม่ได้ เราก็ถามทำไมไม่เป็นแบบที่ใส่ได้ เพราะมันมาเป็นแท่ง เราก็เก็บไว้ในตู้เซฟ เขาบอกว่าเหมือนทองจะเพิ่มมูลค่า เหมือนความรักของเราที่จะเพิ่มพูนไปเรื่อย ๆ แต่มันใส่ไม่ได้ เขาอาจจะรู้ทันเรา (หัวเราะ) ว่าจะแปลเป็นเงิน เขาเลยให้อะไรที่เก็บดีกว่า

ส่วนเรื่องเปลี่ยนนามสกุลคือบวก 100 เปอร์เซ็นต์ เป็นผล 100 เปอร์เซ็นต์ ถามว่าเรื่องไหน ก็หลายเลย ตอนนั้นถ้าบวกแล้วมันไม่ได้ร้อยเปอร์เซ็นต์จะทำยังไง เราก็อาจจะเปลี่ยนอักขระอะไรบางอย่างชื่อของเขา เพื่อให้เข้ากับของเขา เพราะการเปลี่ยนนามสกุลคือวัตถุประสงค์ของเรา แล้วเอาจริง ๆ ในศาสตร์เรื่องราวของชื่อ ก็เป็นพลังส่วนหนึ่ง แต่ว่ากำลังที่เราจะทำก็เป็นเรา แต่ชื่อในวงการไม่ได้เปลี่ยน กลัวคนจำไม่ได้ ล่าสุดเขียนเอกสารยังเขียนเป็นชื่อนามสกุลเก่าอยู่เลย เรื่องเอกสารนุ้ยว่าเดี๋ยวนี้ดีขึ้น แต่เราต้องไปหลายที่เฉย ๆ ตอนนี้ก็เสร็จหมดแล้ว


เรื่องซื้อรถให้เขาไม่ได้ขอ ประมาณว่าเขาพาไปดู แล้วก็บอกว่ารุ่นนี้ดีนะ ประกอบกับ นุ้ย จำเป็นต้องเปลี่ยนรถ ได้โอกาสก็เลยซื้อรถคันที่เขาชอบ ให้เป็นของขวัญครบรอบแต่งงาน ซึ่งเขาดีใจมากกว่าเซอร์ไพรส์ เขาน่าจะมีวัตถุประสงค์อยู่ในใจ ไหนๆ เขาอยากได้ เราก็ตามใจเขา ต่อไปเขาก็ต้องตามใจเรา เราเป็นผู้ให้ก่อน เราไม่ได้หวังอะไร เพียงแค่ว่าเมื่อบอกว่าฉันต้องการทำคอนเทนต์เธอต้องโอเค เขาต้องร่วมมือกับเราทุกคลิป” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 175 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม