“อั้ม พัชราภา” เคลียร์ปมอันฟอลโลว์ไอจี “ไฮโซพก” ตอบชัดเลิกไม่เลิก?

ทำเหล่าแฟนคลับถึงกับใจหายกันไปก่อนหน้านี้ หลังมีคนตาดีเห็นซุปตาร์สาว “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” ได้กดอัลฟอลโลว์ไอจีของหวานใจ “ไฮโซพก ประธานวงศ์ พรประภา” ทั้งที่คู่นี้ก็ยังสวีตหวานควงกันไปเที่ยวทะเลกับแก๊งเพื่อนไปหมาด ๆ แต่หลังจากมีข่าวลือรักสั่นคลอนออกไป ทั้งคู่ก็ควงกันไปดินเนอร์หรู พร้อมอัปไอจีสตอรี่เสิร์ฟโมเมนต์หวานแบบรัว ๆ หรืองานนี้จะแค่งอนกันตามประสาแฟน
.
ล่าสุดวันนี้ (3 ธ.ค. 63) “อั้ม พัชราภา” ได้ออกตอบชัดถึงประเด็นมีข่าวรักสั่นคลอนกับหวานใจว่า ยืนยันยังไม่เลิกกัน ข่าวอันฟอลโลว์ไอจีเป็นเรื่องเก่าตั้งแต่ทะเลาะกันครั้งก่อน ตั้งแต่นั้นก็ยังไม่ได้กลับมากดติดตามอีกเลย ตนเป็นคนบอกหวานใจเองว่าจะไม่กดตามไอจีแล้วเพราะไม่อยากมานั่งอันฟอลอีกตอนทะเลาะกัน เพราะนิสัยส่วนตัวเป็นคนถ้าโมโหหรือโกรธก็จะลบรูปอันฟอลโลว์ไอจีทุกครั้ง แต่ความรักยังดีอยู่แม้ช่วงนี้จะไม่ค่อยได้เจอกัน ส่วนมากเน้นเล่นเกมออนไลน์ด้วยกัน
.
เรื่องสร้อยคออักษรภาษาอังกฤษ AP ที่ตนใส่อั้มบอกย่อมาจาก อั้ม พัชราภา ไม่ใช่ อั้ม-พกอย่างที่หลายคนคิด แต่ถ้าใครอยากจะให้แปลว่าอะไรก็ไม่ติด
.
ส่วนวันเกิด 5 ธันวาคมที่จะถึงนี้มีเพื่อน ๆ ร่วมกันบริจาคเงินถึง 4 แสนบาท ตั้งใจจะบริจาคทำบุญโดยให้ตัวแทนแต่ละที่มารับมอบ เพราะติดปัญหาโควิด-19 บางที่ปิดไม่สามารถเข้าไปมอบด้วยตัวเองได้ หลังจากนั้นช่วงเย็นก็จะมีทานข้าวปาร์ตี้เล็ก ๆ กับเพื่อนแต่ไม่มีธีมอะไรเเล้ว พูดติดตลกว่ายังรับของขวัญอยู่บอกเพื่อนไม่ได้เลยว่าไม่รับของขวัญเพราะยังอยากได้อยู่ ส่วนตัวคงไม่ซื้ออะไรเป็นของขวัญให้ตัวเองเพราะที่อยากได้ก็ซื้อหมดแล้ว.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 12,052 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม