เคยเห็นหรือยัง ? เหล่าแม่ซุปตาร์ ถึงเข้าเลข 5 แต่สวยแซ่บไม่แพ้ลูก


เห็นโฉมหน้าเหล่าซุปตาร์บ้านเราสวยหล่อกันทุกคน ทำให้อยากเห็นผู้ปกครองของแต่ละคนเลยทีเดียว ว่าส่งต่อความหน้าตาดีแบบนี้ผ่านทางสายเลือดมา แม่พันธุ์ต้องเป๊ะปังขนาดไหน! เพราะบางคนถ่ายรูปคู่ลูกแต่ถูกเข้าใจผิดว่าเป็นพี่สาวก็มี หรือบางคนที่ลูกมาสายเปรี้ยวเข็ดฟันพอเจอคุณแม่ บอกเลยต้องยกธงขาวยอมแม่เพราะแซ่บนำลูกไปเลย
.
ประเดิมกันที่คุณแม่ “น้ำหวาน ปรานอม บุญยะเลี้ยง” อายุเข้าเลข 5 มาหลายปี เป็นคุณแม่ของนักร้องลูกทุ่งสาวสุดเซ็กซี่ “กระแต อาร์สยาม” และ “กระต่าย อาร์สยาม” โดยปัจจุบันคุณแม่ก็หันมาจับไมค์ร้องเพลงอีกครั้ง แถมปรับลุคส์ใหม่ดูลดอายุไม่น้อย ล่าสุดควงลูกไปทะเลถ่ายบิกินีคู่ไปอีก เต็มสิบไม่มีหัก



ต่อกันที่ “ส้ม ชนัดดา พิทยศิริ” คุณแม่ของสามทายาทจิราธิวัฒน์ “แพร์ พิมพิศา, พีช พชร และ พาย เขมณัฏฐ์” ที่มองผ่าน ๆ หากถ่ายรูปคู่ลูกนึกว่าพี่สาวคนโตเสียอีก แม้เจ้าตัวจะอายุเข้าเลข 5 แล้ว แต่ด้วยความตัวเล็ก และออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ ทำให้แม่ส้มยังมีหุ่นฟิตแอนด์เฟิร์ม ใส่ชุดว่ายน้ำอวดหุ่นปังไม่มีอายใครนึกว่าสาว 30 ต้น ๆ ด้วยซ้ำ



ส่วนคุณแม่ “พิพพา อินทรโกมาลย์สุต” วัย 50 หมาด ๆ ทีมีความสวยออร่าระดับดีกรีนางเอก เป็นคุณแม่ของซุปตาร์หนุ่ม “ไอซ์ พาริส อินทรโกมาลย์สุต” งานนี้เมื่อเข้าไปส่องในไอจีแม่ ถึงกับอึ้งเพราะแม่ทั้งสวย สาว และยังดูอ่อนวัยสุด ๆ ไม่แปลกเลยที่หนุ่มไอซ์ได้ดีเอ็นเอหน้าตาดีมาจากคุณแม่เต็ม ๆ ในมุมความแซ่บแม่พิพพาก็ไม่แผ่ง ไปทะเลจัดชุดว่ายน้ำอวดหุ่นแซ่บ หากถ่ายรูปกับลูกชาย เชื่อว่ามีคนนึกว่าเป็นแฟนกันแน่ ๆ



ปิดท้ายที่ “ส้มเช้ง บุญญาวัลย์ พงษ์สุวรรณ” หรือ ส้มเช้ง สามช่า นักแสดงตลกชื่อดัง วัย 53 ปี ที่เพิ่งออกมาเปิดตัวลูกสาวสองคนอย่างเป็นทางการ ชื่อ น้องหยก และ น้องคิม ทำให้มีหลายคนรีบเข้าไปส่องความสวยและเปิดวาร์ปสองสาวกันจำนวนมาก พร้อมกับเซอร์ไพรส์เมื่อเจอสองสาวได้ความสวยแซ่บมาจากแม่แบบเต็ม ๆ เรียกว่าถอดแบบแม่มาเป๊ะ แม่แซ่บยังไง ลูกไม่มีแผ่ว.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 7,976 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม