ไม่หวานแต่ใส่ใจ “เด่นคุณ” ฟุ้งรักแฮปปี้! ปลื้ม “แกรนด์” เซอร์ไพรส์วันเกิด

แม้จะไม่ค่อยมีรูปคู่โชว์โมเมนต์หวาน ๆ แบบคู่อื่น ๆ สำหรับคู่นักแสดงหนุ่มหุ่นล่่ำ “อ้วน เด่นคุณ งามเนตร” และ สาว “แกรนด์ กรณ์ภัสสร ด้วยเศียรเกล้า” แต่หนุ่มเด่นคุณเขาก็ยืนยันว่าความรักของทั้งคู่ยังแฮปปี้เหมือนเดิม และเพราะว่าเจ้าตัวไม่ได้เป็นผู้ชายสายหวานแบบหนุ่มคนอื่น แต่ก็ยังคงดูแล ใส่ใจแฟนสาวอย่างสม่ำเสมอ
.
ล่าสุดหนุ่มเด่นคุณก็เผยความน่ารักของแฟนสาว เมื่อวันคล้ายวันเกิดที่ผ่านมาของเจ้าตัว (20 เม.ย.) ทั้ง ๆ ที่หนุ่มเด่นคุณไม่มีของขวัญให้ตัวเอง แต่สาวแกรนด์ก็ทำเซอร์ไพรส์วันเกิดด้วยเค้ก งานนี้ทำเอาเจ้าตัวปลื้มใจสุด ซึ่งตอนแรกคิดว่า ด้วยสถานการณ์แบบนี้ ปีนี้ไม่น่าจะมีอะไร แต่สาวแกรนด์ก็ทำเซอร์ไพรส์จนได้ เป็นเรื่องเล็ก ๆ แต่อบอุ่นหัวใจ
.
ส่วนงานในวงการบันเทิงตอนนี้หนุ่มเด่นคุณเผยว่า ทุกอย่างหยุดชะงัก ทำได้แต่อยู่บ้าน
ซึ่งก็ยอมรับว่าทั้ง เบื่อ และ เครียด เลยเอาน้องหมามาเลี้ยง ทำให้แก้เบื่อได้เยอะ รวมถึงออกกำลังกายฟิตหุ่นก็ช่วยทำให้แก้เครียดได้
.
นอกจากนี้เจ้าตัวยังปันน้ำใจช่วยผู้เดือดร้อนจากโควิด-19 ด้วยการแพ็กของ หน้ากากอนามัย เจลแอลกอฮอล์ ชุด PPE เตรียมส่งให้ รพ. ทั่วประเทศ 30 แห่ง รวมถึงได้แฟนคลับช่วยบริจาคเงินมาด้วย เจ้าตัวจึงอยากช่วยเป็นส่วนหนึ่งให้คนไทยผ่านช่วงเวลานี้ไปด้วกัน :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 2,023 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม