เกรซ กาญจน์เกล้า มูไกลถึงฮ่องกง หวังให้ธุรกิจใหม่ปัง ไม่ท้อ! ทำเพลงแต่ไม่ดังเปรี้ยง

ลุยต่อซิงเกิลที่ 4 สำหรับนักแสดง-นักร้องสาว เกรซ กาญจน์เกล้า หลังหายไปนาน 9 เดือน ที่กลับมาครั้งนี้กับเพลง “บายพอลา (ไบโพลาร์)” ซึ่งร่วมแต่งเนื้อร้องเอง 20-30 เปอร์เซ็นต์ และได้นักร้องหนุ่ม 100 ล้านวิว เติร์ด tilly birds มาแต่งให้ ตั้งใจบอกเล่าถึงน้ำที่หยดทุกวันหินยังกร่อน เหมือนกับหัวใจที่ได้รับความรักและความทุกข์จากคนคนเดียวกัน สุดท้ายก็ต้องลาก่อน เดินหน้าถ่ายทำเอ็มวี ได้หนุ่มฮอตดีกรีนักว่ายน้ำทีมชาติ ฉลามเอส-ศุภ สง่าวรวงศ์ มาแสดงเป็นพระเอกเอ็มวีให้ ได้ฟังและดูเอ็มวีเต็ม ๆ 9 พฤษภาคมนี้


สาว เกรซ ยังบอกอีกว่าไม่ท้อและไม่นอยด์ ทำเพลงแต่ไม่ได้ดังเปรี้ยง มองเป็นเรื่องจังหวะของแต่ละคน เมื่อก่อนเคยคาดหวัง แต่หลัง ๆ แค่ทำหน้าที่ศิลปินที่เซ็นสัญญากับค่ายและได้มีเพลงเป็นของตัวเองก็พอแล้ว ไม่ได้หวังสูงแค่อยากให้งานออกมามีคุณภาพ คนสามารถร้องตามได้พอใจแล้ว

ก่อนหน้านี้เพิ่งไปมูเตลูไกลถึงเกาะฮ่องกง สาว เกรซ บอกว่าเป็นวันสำคัญตามความเชื่อ 1 ปีมี 1 ครั้ง ขอยืมเงิน “เจ้าแม่กวนอิมฮ่องฮำ” แต่ไม่ได้ขอเรื่องเพลงให้ปัง ตั้งใจไปขอพรเรื่องธุรกิจเครื่องสำอางที่เตรียมทำกับน้องสาว แกรนด์ กรณ์ภัสสร วันที่เดินทางไปเหมือนคนที่มีความเชื่อเดียวกันมารวมตัวนับแสนคน คนแห่ไปเยอะมาก แต่ก็ใจสู้ต่อคิวจนได้เข้าไปทำพิธี สารภาพใช้สิ่งศักดิ์สิทธิ์นำชีวิตสุด ๆ ในช่วงนี้ ทั้งมูสักการะเทพ สร้างพญานาค ปฏิบัติธรรมและตักบาตรทุกเช้า มองเป็นความสบายใจ เสริมดวงก็ช่วยด้านจิตใจได้ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 15 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม