“แพนเค้ก” เปิดใจ มีลุ้นแต่ง “พี่หมี” ปีนี้ รับพูดคุยกันแล้ว แต่ยังไม่ระบุวัน

ขึ้นชื่อว่าเป็นคู่แม่ลูกปาท่องโก๋ สำหรับนางเอกสาวเรื่องราวดี ๆ “แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์” และ “คุณแม่แพม-นวลนง จามิกรณ์” เห็นนางเอกสาวงานไหนก็ต้องมีคุณแม่แพมตามไปคอยดูแล ให้กำลังใจเสมอ ล่าสุดนางเอกคนดังพร้อมคุณแม่ได้เดินทางมาร่วมมอบเครื่องตรวจการนอนหลับแบบพกพา เครื่องอัดอากาศแรงดันบวกชนิดต่างไป และเครื่องวัดดัชนีมวลกายพร้อมระบบเชื่อมต่อ เครื่องวัดความดันแบบสอดแขน ให้แก่สถานบันโรคทรวงอก เนื่องในโครงการกิจกรรมวันผู้สูงอายุ ประจำปี 2564
.
โดย “แพนเค้ก” ได้เผยถึงสถานการณ์โควิด-19 ระลอก 3 ที่บุกเข้ามาทุกแวดวงโดยเฉพาะวงการบันเทิงว่า “นอกจากที่พยายามป้องกันสวมหน้ากากอนามัยและล้างมือบ่อย ๆ หลังปรับตัวพักใหญ่แล้วนั้น อีกสิ่งหนึ่งที่สำคัญคือการสวดมนต์ภาวนาก่อนออกมาทำงาน เพราะช่วยเยียวยาเรื่องจิตใจได้ เพราะตนเองก็ได้รับผลกระทบจากโควิดไม่ต่างจากคนอื่นที่ถูกยกเลิกงานเช่นเดียวกัน
.
นอกจากนี้ยังได้เปิดใจถึงเรื่องการหันทำช่องยูทูปร่วมกับคุณแม่ว่า “ตนและคุณแม่แพมยังไม่ใช่มือมืออาชีพถึงขั้นเป็นยูทูปเบอร์ต้องศึกษาและเรียนรู้ไปก่อน ในส่วนของธุรกิจส่วนตัวที่ทำอยู่ก็ขยับมาลุยรูปแบบออนไลน์มากขึ้นกว่าเดิม ตอนนี้กำลังไปได้ดีเช่นเดียวกัน
.
สำหรับประเด็นที่คุณแม่แพมไปออกรายการและประกาศชัดว่าปีนี้ตนมีลุ้นเข้าประตูวิวาห์กับ “พี่หมี ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์” นั้น ดาราสาวยอมรับมีการพูดคุยกันอยู่ตลอดแต่ยังไม่ได้ฟันธง จึงยังไม่อยากแจ้งข่าว แอบเขินเพราะที่ผ่านมาออกมาพูดอยู่ฝ่ายเดียว ไม่กังวลกับโรคระบาดจะกระทบงานแต่ง เนื่องจากยังไม่ได้มีการระบุวันที่แน่นอนขนาดนั้น หากชัวร์เมื่อไหร่คงได้ทราบกันอีกที ตอนนี้ยังแฮปปี้กับความรัก ส่วนที่เห็นว่าเจ้าตัวเข้าวัดอยู่บ่อย ๆ ไม่ได้เป็นการเข้าไปปรึกษาหาฤกษ์แต่งงานแต่ไปทำบุญปกติ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,316 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม