“วี วิโอเลต” ตรวจโควิดครั้งแรกไม่พบเชื้อ กักตัวต่อ รอตรวจอีกครั้งก่อน 10 เม.ย.

ก่อนหน้านี้โรงพยาบาลศรีนครินทร์ คณะแพทย์ศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น แจ้งว่าพบผู้ป่วยยืนยันติดเชื้อโควิด-19 โดยให้ผู้ที่เข้าร่วมงาน Magenta ตึก Hugz mall ในวันที่ 26 มี.ค.64 เวลา 18.00-24.00 น. คอนเสิร์ต ของนักร้องสาว “วี วิโอเลต” ให้ไปรายงานตัวที่ รพ.ศรีนครินทร์ ขอนแก่น กักตัวทันที 14 วัน และสังเกตอาการ




นักร้องสาว “วี วิโอเลต” หลังจากได้ทราบข่าวก็ไม่นิ่งนอนใจออกมาประกาศผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า “วันนี้ (3 เมษายน) วีได้รับแจ้งว่า พบผู้ป่วยติดเชื้อ COVID-19 เดินทางมาดูคอนเสิร์ตวีที่ ร้าน Magenta ที่ขอนแก่น เมื่อวันที่ 26 มีนาคมที่ผ่านมา พอวีได้รับแจ้ง ทางวีและทีมงานวงดนตรีของวีได้รีบทำการเดินทางไปรับกาารเข้าตรวจหาเชื้อในทันที และจะกักตัว 14 วันนับจากวันที่ไปพื้นที่เสี่ยง ตามมาตรการการเฝ้าระวัง วีจะตรวจหาเชื้ออีกครั้งวันที่ 10 เมษานี้ก่อนออกจากการกักตัวนะคะ ด้วยเหตุนี้วีจะต้องขอเลื่อนงานคอนเสิร์ตที่ในวันที่ 5 เมษายน ออกไป เพื่อตรวจเชื้อและกักตัว”

จากนั้นเมื่อเช้าของวันนี้ (4 เม.ย.2564) นักร้องสาวได้โชว์ผลตรวจ ซึ่งแสดงชัดเจนว่าไม่พบเชื้อ พร้อมแคปชันว่า “ผลตรวจของเมื่อวานออกมาแล้วนะคะ ไม่พบเชื้อค่ะ ทางทีมงานวงดนตรีก็ไม่พบเช่นกัน วีจะดำเนินการกักตัวจนครบ 14 วันนับจากวันที่ไปพื้นที่เสี่ยง ก็คือถึงวันที่ 10 เมษา และทำการตรวจหาเชื้ออีกครั้งในวันนั้นก่อนออกจากการกักตัวค่ะ ✌🏻(ขอแก้โพสต์เพื่อปิดข้อมูลนิด ซึ่งไม่น่าทันแล้ว 😅)” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 809 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม