“เก้า” สู้ไม่ถอย! ถูกติงไม่เหมาะ “วงเรทโทรสเปค” ลั่นยังไม่เลิก “วี” แม้ไร้รูปคู่ ประกาศกร้าวไม่ตัดผม มั่นใจลุคส์นี้ดูหล่อเท่

นักร้องนักแสดงหนุ่ม “เก้า จิรายุ” เปิดใจครั้งแรกถูกวิจารณ์ไม่เหมาะกับวงเรทโทรสเปค ส่วนตัวเห็นว่ามีทั้งคนวิจารณ์และคนชม คนที่วิจารณ์ก็พร้อมที่จะปรับปรุงให้ดีขึ้น ที่ผ่านมาก็พยายามทำทุกอย่างให้ออกมาดีที่สุด ซึ่งก็อยากให้เวลาเป็นเครื่องตัดสินดีกว่า โชว์แรกที่ขึ้นไปเล่นเป็นโชว์ที่ใต้หวัน ยอมรับว่าก้าวเท้าขึ้นเวทีค่อนข้างประหม่า ร้องเสียงหลงช่วงแรก แต่ก็ดีใจที่แแฟน ๆ วงให้การสนุนเต็มที่มาก ทุกคนเอ็นจอยกับเรา อย่างที่รู้กันว่าเวลาชาวร็อกโชว์ต้องลงเวทีไปเล่นกับแฟนคลับ ครั้งแรกเราก็ไม่กล้ากระโดใช้วิธีการค่อน ๆ หย่อนตัวลงไป แต่ทุกคนซัพพอร์ตเราดีมาก เราก็เลยแฮปปี้ที่ทุกคนให้การตอบเรารับดีขนาดนี้ ตอนนี้มีงานโชว์กับวง คิวยาวไปถึงปลายปีแล้ว แต่งานละคร งานหนังก็ไม่ได้ทิ้ง ยังทำอยู่ ส่วนที่คนเปรียบเทียบก็อยากจะขอเวลา เอาจริง ๆ เราก็เป็นแฟนคลับของวง การที่ได้เข้ามาเป็นหนึ่งในสมาชิกของวง มันเกินฝัน แต่พอได้มาทำจริง ๆ แล้วทุกคนในวงซัพพอร์ตกันอย่างดี ต่างให้กำลังใจซึ่งกันและกัน ขอฝากซิงเกิ้ลแรก ชีวิตหลังความตาย ในฐานะนักร้องนำวงอย่างเต็มตัวของผม ที่ผมแต่งเองด้วยนะครับ


เรื่องความรักกับแฟนสาว “วี วิโอเลต” พอไม่มีรูปคู่ลงก็มีข่าวว่าเลิกกันตลอด ตอนนี้คบกันมาเกือบ 4 ปีแล้ว การไม่ได้ลงรูปคู่ไม่ได้หมายความว่าเราจะเลิกกัน จริง ๆ เจอกันตลอด ซัพพอร์ตกันตลอด มีเรื่องเครียดก็ให้กำลังใจ ต้องการคำปรึกษาก็ให้คำปรึกษากัน อย่างเราติดงานเขาก็ไม่ได้มีการมาเรียกร้องเวลาอะไร เพราะต่างคนต่างทำงาน เขาเข้าใจ ถามว่าพอมีข่าวว่าเลิกกันปุ๊บก็มีภาพควงไปสวีตกันปั๊บ จริง ๆ ก็เป็นทริปที่ไปดำน้ำ พอมีเวลาก็พักผ่อน แต่การไปแต่ละครั้งต้องล็อกคิวล่วงหน้า ล็อกคิวกันนาน ถามถึงวีใส่บิกีนีทะเลเดือด เก้าบอก เป็นเรื่องของเขา เขาอยากจะแต่งยังไงก็เป็นสิทธิ์ของเขา เราไม่ได้ห้ามอยู่แล้ว ถ้าเขาใส่แล้วมีความสุข เราก็ไม่ห้าม ไม่หึง ไม่หวง

ถามว่าเรามีถ่ายรูปให้เขาไหม จะถ่ายอะไรล่ะ ผมน่ะเป็นชอยสุดถ่ายที่เขาจะให้จับโทรศัพท์หรือจับกล้องถ่ายรูปให้ แสดงว่าเราถ่ายไม่ได้เลย ถ่ายไม่ได้ ไม่คิดจะเรียน ไม่คิดจะฝึกฝน ถ่ายไม่ได้เลยจริง ๆ แรก ๆ ก็มีทะเลาะกันเรื่องถ่ายรูป ตอนนี้เขาก็เลยตัดปัญหาด้วยการไม่ให้ผมถ่าย ผมก็เลยบอกเขาไปว่าถ้าจะถ่ายรูป จะใช้รูปทริปไหน งานอะไร บอกมาล่วงหน้า ผมเป็นคนใช้เงินแก้ปัญหา จ้างช่างภาพไปเลยจะได้จบ ๆ เรื่องชาวเน็ตวิจารณ์ทรงผมว่าอยากเอากรรไกรมาตัดผม เจ้าตัวบอกว่าคุณไม่สามารถตัดผมผมได้หรอก ผมนอนก็ไม่มีใครมาตัดผมผมได้ ขนาดคุณวี ยังชมเลยว่า ผมเท่ ผมเหล่อ ฉะนั้นผมจะไว้ให้ยาวที่สุด พอคุณชินกับผมเมื่อไหร่ ผมค่อยตัด แล้วเปลี่ยนทรงใหม่ แต่จริงการไว้ผมยาวก็ดีอย่างหนึ่งนะ เวลาเราร้องเพลงบนเวที เวลาโยกหัวมนเหมือนมีอะไรมาถ่วงดุลอยู่ เพราะผมเรียนกับกาลิเลโอมา”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 298 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม