“หยาด” จูงมือว่าที่เจ้าบ่าวเข้ารับน้ำพระพุทธมนต์ เพื่อเป็นมงคลแรกของชีวิต

นับเป็นโมเมนต์ที่ชื่นมื่นในการเริ่มต้นชีวิตคู่ สำหรับว่าที่เจ้าสาวคนสวย “หยาดทิพย์ ราชปาล” ที่ล่าสุดได้จูงมือว่าที่สามีนักธุรกิจ “เมฆ” เข้าเฝ้าสมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปรินายก เพื่อเข้ากราบสักการะขอพรและรับประทานน้ำพระพุทธมนต์ ณ วัดราชบพิธสถิตมหาสีมารามราชวรวิหาร เพื่อเป็นมงคลแรกของชีวิตคู่ ซึ่งครั้งนี้ได้มีเพื่อนสนิทอย่าง “กันต์ กันตถาวร” และภรรยา “พลอย อัยดา” เข้าถวายสักการะสมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปรินายกครั้งนี้ด้วย
.
โดยในอินสตาแกรมของดีไซเนอร์ชุดแต่งงานชื่อดัง “finaleweddingstudio” ได้โพสต์ภาพยืนคู่กับสาวหยาดและว่าที่เจ้าบ่าว ระบุว่า “มงคลแรกของชีวิต สง่างามตราตรึงใจ เป็นสิริมงคลสูงสุดของชีวิต คุณหยาด หยาดทิพย์ ราชปาล และคุณเมฆ เข้าเฝ้า “สมเด็จพระสังฆราช” เพื่อเข้าเฝ้ากราบสักการะและขอประทานพรสมเด็จพระสังราช ในวันที่ 28 มีนาคม 2564
.
ทั้งคู่ได้พากันไปเข้าเฝ้าถวายสักการะ “สมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปรินายก” เพื่อกราบขอพร และรับประทานน้ำพระพุทธมนต์ ณ ตำหนักอรุณ วัดราชบพิธสถิตมหาสีมารามราชวรวิหาร โดยมีคุณกันต์ กันตถาวร ควงแขนสาวคนรัก คุณพลอย อัยดา เข้าเฝ้าถวายสักการะ “สมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปรินายก
.
ทั้งนี้คุณหยาดทิพย์ สวมชุดไทยศิวาลัยประยุกต์ ที่ออกแบบประยุกต์ พร้อมตัดเย็บฝีมือที่สุดแสนประณีต โดยสองโอกูตูร์ระดับโลก นักออกแบบเสื้อผ้าชั้นสูง คุณ เกสินี กล่ำอยู่สุข และคุณ สุดจิตร์ สุดจิตต์ แห่ง FINALE WEDDING STUDIO ผู้เปรียบประหนึ่งพี่สุดที่รัก เป็นผู้เสกชุดไทยที่สุดวิจิตร พร้อมร่วมแสดงความยินดี กับทั้งสอง ท่ามกลางบรรยากาศที่แสนอบอุ่น”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 2,735 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม