“เวียร์” บินถ่ายหนังฮอลีวู้ด ยก “เบลล่า” กำลังใจคนสำคัญ

หลังจากมีข่าวว่า “เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ” คือหนึ่งในนักแสดงที่ได้โชว์ฝีมือในภาพยนตร์ “Thirteen Lives” ที่นำเรื่องราวปฏิบัติการช่วยเหลือทีมฟุตบอลหมูป่า 13 คนที่ติดอยู่ในถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน ในบท “จ่าแซม” วีรบุรุษถ้ำหลวงผู้ล่วงลับ ล่าสุดเมื่อวานนี้ (28 มี.ค.2564) หนุ่มเวียร์ก็ได้เดินทางบินถ่ายภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวที่ประเทศออสเตรเลีย โดยมีนางเอกสาวคนสวย “เบลล่า ราณี แคมเปน” หวานใจคนสำคัญได้เดินทางไปส่งที่สนามบิน

ซึ่งสาวเบลล่าได้โพสต์รูปคู่กับเวียร์พร้อมข้อความว่า “ดีใจด้วยจริงๆ กับก้าวใหม่ของคุณ ใช้โอกาสนี้ให้เต็มที่ ไปโชว์ให้ทั้งโลกเห็นนะ ว่าเราสุดแค่ไหน เป็นกำลังใจให้เสมอค่ะ😊” โดยเวียร์ได้มาคอมเมนต์ตอบว่า “ขอบคุณนะครับ สู้ ๆ จะทำให้ดีที่สุดครับ😊” และหนุ่มพี่เวียร์ยังโพสต์รูปคู่เช่นกันพร้อมแคปชันว่า “ขอบคุณ”my กำลังใจ”😁 ✌️✌️✌️”



หนุ่มเวียร์จะต้องไปถ่ายภาพยนตร์เรื่องนี้นานกว่า 4 เดือน ซึ่งมีเหล่านักแสดงชาวไทยที่ร่วมแสดงด้วย อย่าง “ตู่ ภพธร , ตุ้ย ธีรภัทร์ , เจมส์ ธีรดนย์, อั้ม ถิร, ปู วิทยา, ปู สหจักร, อ้น นพพันธ์ ฯลฯ ซึ่งทั้งหมดได้เดินทางไปที่ประเทศออสเตรเลีย และมีกำหนดถ่ายทำทันทีที่นักแสดงทั้งหมดไปถึงและพ้นการกักตัว 14 วัน .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 7,462 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม