“แพท ณปภา” รอ “เบนซ์” ตัดสินใจพา “เรซซิ่ง” เยี่ยมพ่อที่คุมขัง

หลังจากที่ นายอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือ เบนซ์ เรซซิ่ง นักแข่งรถชื่อดัง และ อดีตภรรยานักแสดงสาว แพท ณปภา ตันตระกูล ถูกศาลพิพากษาตัดสินเพิ่มโทษจำคุกในคดีฟอกเงินยาเสพติด และมีการถูกนำตัวไปที่คุมขัง โดยก่อนที่จะเข้าที่เรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ เบนซ์ เรซซิ่งจะต้องถูกนำตัวไปกักตัวก่อน 14 วัน

ล่าสุดแพทได้ออกงานอีเวนต์และถูกถามถึงว่าได้ไปเยี่ยมอดีตสามีหรือยัง นักแสดงสาวยอมรับว่ายังไม่ได้ไปเยี่ยม เนื่องจากด้วยช่วงสภาวะการแพร่ระบาดของโควิด-19 แบบนี้ ซึ่งตนเองก็สงสารอดีตสามีมากที่สุด เพราะว่าต้องงดเยี่ยม แต่ก็มีวันเยี่ยมที่กำหนดให้ ซึ่งก็ต้องดูว่าเยี่ยมได้แบบไหนยังไง ตนได้คุยกับเบนซ์ตั้งแต่วันแรกที่เข้าไปคือ 11 ก.พ. 2564 และจากวันนั้นก็คือไม่ได้คุยกัน แต่ได้มีคุยกับทางคุณแม่ของอดีตสามี ซึ่งทุกคนก็อยู่ในช่วงทำอะไรไม่ถูก เพราะไม่คิดว่าจะเจอแบบนี้ ตอนแรกเขาเตรียมใจว่าจะติด 8 ปี แต่พอมาเจอ 30 กว่าปีก็ช็อกกันทั้งบ้าน



“เรื่องเยี่ยม ยืนยันว่าไปแน่ ๆ แต่เรื่องลูก คงต้องคุยกับทางเขา (เบนซ์ เรซซิ่ง) ก่อนว่าเขามีความเห็นยังไง เพราะตอนแรกที่เขาติดคือเมื่อ 3 ปีที่แล้ว ตอนนั้นลูกยังเล็กมาก ลูกเพิ่งจะ 3 เดือนกว่า 4 เดือนเอง ตอนนั้นเขาก็ไม่รู้ ซึ่งเราก็อุ้มไปเยี่ยม แต่ตอนนี้เขารู้เรื่องแล้ว”

แพทยังบอกอีกว่า พูดตรง ๆ ว่าลูกเองก็ยังไม่รู้ว่ามันเกิดเหตุการณ์อะไร ซึ่งก็คุยกับอดีตสามีว่าอยากให้เป็นแนวไหนยังไง ว่าอยากให้ลูกไปไหม หรืออยากให้คุยกับลูกแบบไหน ซึ่งเรื่องนี้คงต้องว่ากันอีกทีหนึ่ง .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 19,688 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม