“แพท” รอปรึกษา “เบนซ์ เรซซิ่ง” หาคำตอบให้ลูกปมพ่อถูกจำคุก 36 ปี


หลังจากศาลอาญา อ่านคำพิพากษาศาลอุทธรณ์คดีฟอกเงินยาเสพติดของ นายอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือ “เบนซ์ เรซซิ่ง” นักแข่งรถและเป็นอดีตสามีของ ดารา-พิธีกรสาว “แพท ณปภา ตันตระกูล” โดยแก้เพิ่มโทษจำคุก จากศาลชั้นต้นพิพากษา เมื่อวันที่ 7 ก.ย. 2561 ให้จำคุก เบนซ์ เรซซิ่ง เป็นเวลา 8 ปี ฐานร่วมกันฟอกเงิน เป็นลงโทษจำคุกรวม 36 ปี 8 เดือน ปรับ 3,333,333.33 บาท ทำให้ถูกนำตัวไปควบคุมที่เรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ ซึ่งหลังอดีตภรรยาทราบเรื่องถึงกับเครียดและร้องไห้ รวมถึงเปรยว่าไม่รู้จะบอกเรื่องนี้กับลูกชาย “น้องเรซซิ่ง” อย่างไรดี
.
ล่าสุดวันนี้(23 ก.พ. 2564) “แพท” เปิดใจผ่านไมค์ไนน์เอ็นเตอร์เทน ถึงเรื่องข้างต้นว่า “ตั้งแต่วันที่ศาลพิพากษา แพทช็อกมาก เพราะ 36 ปี 8 เดือน เป็นใครก็ช็อก เราเองพอรู้ข่าว ทำงานอยู่ก็ร้องไห้ และเข้าใจต่ามกระบวนการศาล ส่วนเรื่องที่แพทไปออกรายการ ที่บอกว่าเครียดเรื่องจะบอกกับลูกยังไง มันก็จริง เพราะตอนนี้เรซซิ่งก็ 4 ขวบแล้ว เริ่มรับรู้ทุกอย่างแล้ว แต่เรายังไม่รู้ว่าจะหาคำตอบบอกลูกยังไง เรื่องนี้เราคงต้องรอไปปรึกษาพี่เบนซ์(อดีตสามี) อีกทีนึง ว่าเขาจะให้เราพูดยังไง หรือเขาจะเป็นคนมาบอกกับลูกเอง”
.
ถ้าถามว่าจะมีโอกาสพาลูกไปเยี่ยมเบนซ์ไหม อดีตภรรยาสาวเผยว่า “คงต้องรอเวลา รอให้คุณเบนซ์ เขาได้คิดอะไรต่าง ๆ นานา เพราะเชื่อว่าตอนนี้เขามีหลายเรื่องที่ต้องคิด อยากให้เวลาเขา ยังไม่อยากเอาเรื่องอะไรไปใส่หัวเขา ยังไงเราก็เป็นกำลังใจให้คุณเบนซ์เสมอ ถึงแม้เราจะไม่ได้เป็นสามีภรรยากัน แต่เราก็เป็นเพื่อนที่ดีกันได้ ตอนนี้แพทไม่ได้ห่วงตัวเอง แต่แพทเป็นห่วงพี่เบนซ์มาก เพราะเขาคือพ่อของลูกเรา หลายคนเป็นห่วงแพทเนื่องจากเบนซ์องอยู่นาน คือไม่ต้องห่วงแพทเลย เพราะเราเลี้ยงลูกคนเดียวมาตั้งแต่เกิดอยู่แล้ว ยังไงก็ต้องดูแลเขาอยู่แล้ว เพราะเรซซิ่งเป็นเหมือนทุกอย่างในตัวแพท เกิดมาเพื่อทำให้แพทมีความสุข และมีกำลังใจในการต่อสู้ ส่งกำลังใจให้พี่เบนซ์กันดีกว่าตอนนี้ อีกอย่างน้องไม่ได้เจอกับพ่อนานแล้ว เขาก็ไม่ได้ถามอะไรเพราะเขามีกิจกรรมอะไรมากมายที่ต้องทำ นาน ๆ ครั้งถึงจะได้มีโอกาสได้เจอกัน แต่ถ้าเขาถามวันนึงก็คงบอกอยู่ดีเพราะเป็นเรื่องที่เขาต้องรับรู้”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 3,795 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม