“ติ๊ก” อดีตภรรยา “หนุ่ม ศรราม” โพสต์คิดถึงลูก

หลังจากจบความสัมพันธ์กันไปแล้ว แต่หน้าที่ของการเป็นพ่อแม่ยังมีอยู่ ถึงตามหลักกฎหมายแล้วลูกสาวอย่าง “น้องวีจิ” จะเป็นสิทธิโดยตรงแต่เพียงผู้เดียวของ “หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์” ก็ตาม แต่ “ติ๊ก กนิษฐรินทร์” อดีตภรรยาของ หนุ่ม ศรราม ก็ยังมีหน้าที่ของความเป็นแม่ ซึ่งก็โอกาสได้เจอกับลูกบ้าง

แต่ล่าสุดติ๊กได้โพสต์คลิปใหม่และคลิปเก่าของลูกสาวมาประกบกัน พร้อมกับเขียนแคปชันว่า
“เวลาผ่านไปไวจัง ลูกเราตัวโตขึ้นมากเลย เป็นเด็กดี ไม่ดื้อไม่ซนนะคะ ดญ. วีจิ
🐷แม่ขอโทษนะลูกที่เป็นแม่ไม่ดีพอ ..
🐷แม่เสียใจมาก..ที่ไม่ได้ทำหน้าที่แม่ดูแลลูก..แต่แม่เชื่อว่าวีจิลูกรักของแม่จะไม่ขาดความอบอุ่นหรืออย่างอื่นใด ..เพราะทุกคนในบ้านรักวีจิมาก ๆ ปะป๊าลูกดูแลเลี้ยงดูวีจิเป็นอย่างดี…แม่ไม่ห่วงอะไรมากเหมือนเมื่อก่อนแล้ว..แม่จะคอยเฝ้าติดตามดูการเจริญเติบโตของลูกแบบนี้ตลอดไป..นะคะ
🐷ลูกยิ้มแม่ก็ยิ้มตาม
🐷ลูกหัวเราะแม่ก็หัวเราะตาม
🐷แม่รักวีจินะลูก
🐷แม่พอใจในสิ่งที่แม่มี..ในทุกวันนี้..วีจิรู้ไหมว่าแม่ดีใจมากแค่ไหนที่ได้เป็นแม่ผู้ให้กำเนิด


นางฟ้าตัวน้อยแสนซน น่ารัก น่าชั่ง น่าเอ็นดู ชื่อ ดญ. วีจิ แม่ภูมิใจและถือว่าโชคดีมากที่สุดในชีวิตสำหรับแม่.แม่มีความสุข..สุขใจทุกครั้งที่ได้เห็นลูก..ยิ้มหัวเราะเล่นของเล่นกินเก่งเต้นระบำอารมณ์ดีร่าเริงและนอนหลับดี❤️….แม่มีความสุขที่ได้เฝ้ามองดูลูกจากตรงนี้..วีจิลูกรัก รู้ไหมว่าสายใยความรักความ ผูกพันระหว่าง แม่และลูก ไม่จำเป็นจะต้องอยู่ใกล้หรือไกลกันหรืออยู่ด้วยกันหรอกนะลูก..เราไม่จำเป็นจะต้องเลือกอย่างใดอย่างหนึ่งแม่อยากให้วีจิรู้ว่าแม่มีความสุขที่เห็นลูกกินอิ่มนอนหลับอยู่ในที่สบายๆ อยู่ในที่ที่ปลอดภัย เท่านี้แม่จ๋าก็ happyมาก ๆ แล้ว ❤️❤️ไม่มีแม่คนไหนอยากเห็นลูกลำบาก..ยิ่งแม่ที่เคยทำผิดพลาดยิ่งต้องทำใจ..
🐷วีจิคือ..ความสุขของแม่นะ หนูน้อยวีจิ
🐷แม่คิดถึงลูกนะ..😀😀” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 2,197 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม