กุ้งพลอย ร่วมอาลัยคุณแม่ของ หนุ่ม ศรราม รับปากจะทำอย่างที่วางแผนไว้ให้จบ

ถือเป็นการสูญเสียครั้งใหญ่ของนักแสดงมากฝีมือ หนุ่ม ศรราม ที่ต้องสูญเสียคุณแม่ผู้เป็นที่รัก มยุรี ศรีสินธุ์อุไร ซึ่งเจ้าตัวได้ดำเนินการพิธีศพให้คุณแม่เสร็จเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และจัดพิธีฌาปนกิจไปเมื่อวานนี้ (18 มี.ค.) โดยมีลูกสาว น้องวีจิ เคียงข้างร่วมส่งคุณแม่มยุรี ทั้งนี้ หนุ่ม ศรราม ขอโทษที่ก่อนหน้านี้ไม่ได้แจ้งให้ใครทราบ เนื่องจากเป็นความประสงค์ของคุณแม่


ล่าสุดวันนี้ (19 มี.ค. 67) กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์ อดีตภรรยา หนุ่ม ศรราม ได้โพสต์อินสตาแกรม ขณะเดินทางไปร่วมส่งคุณแม่มยุรี เป็นครั้งสุดท้าย พร้อมเผยคำสัญญาที่เคยให้ไว้ “แม่ค่ะ หลับให้สบายนะคะ หนูมาส่งแม่ได้แค่นี้นะ 747 ชั้น 4 ภารกิจของแม่หนูรับปากกับดวงวิญญานแม่นะคะว่า หนูจะทำอย่างที่เราวางแผนด้วยกันสองคนไว้ให้จบ หนูรู้ว่าแม่รักลูกมาก หนูก็รักลูกของหนูมากเหมือนกันนะคะ เพราะเราตั้งใจให้เขาเกิดมาเพื่อเปลี่ยนแปลงอีกคน

ขอบพระคุณนะคะที่ส่งกำลังใจมาให้หนูตลอดที่ผ่านมานะคะแม่ บางครั้งแม่ก็ฝากช่างทำผมประจำแม่มา ฝากคนโน่นคนนี้มาบอกหนู ไม่มีแม่ค่อยเป็นหูเป็นตาเฝ้าดูวีจิแล้ว แล้วจะเป็นยังไงต่อไปค่ะ แม่รับปากจะอยู่จนวีจิ 12 ขวบ นี่วีจิยังไม่ 5 ขวบดีเลยค่ะ” ท่ามกลางหลายคนเข้ามาคอมเมนต์แสดงความเสียใจ และส่งกำลังให้ กุ้งพลอย กันอย่างเนืองแน่น .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 733 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม