“แมน การิน” สุดภูมิใจได้ลูกชาย ฟุ้ง! ประกาศศักดาตั้งแต่ 11 สัปดาห์


ออกอาการตื่นเต้นกันยกใหญ่ ตั้งแต่ที่ศรีภรรยาคนสวย “เกล รดา ศิริมะณีวัฒนา” ตั้งท้องลูกคนแรกและอายุครรภ์ได้ 18 สัปดาห์แล้ว ให้คุณสามี “แมน การิน ศตายุ” ซึ่งทั้งคู่ต่างตั้งตารอคอยมานานนับปีจนเตรียมขึ้นแท่นเป็นว่าที่คุณพ่อคุณแม่มือใหม่กันแล้ว
.
ล่าสุดในอินสตาแกรมของ @saabsasristory เป็นไอจีที่แมน-เกล ช่วยกันสร้างขึ้นมาเพื่ออัปเดตและแจ้งข่าวสารพัฒนาการของลูกในครรภ์ โดยคลิปล่าสุดเป็นคลิปเฉลยเพศลูกน้อย ระบุแคปชันว่า “แสบหญิง👧 หรือ แสบชาย👦 มาลุ้นกัน! #18week5daysPregnant 🤰วันที่ถ่ายคลิป อุ๊ปอิ๊ปปิดบังกันมานาน วันนี้ก็ถึงเวลาที่เราจะบอกทุกคนแล้วว่าเจ้าแสบ จะเป็นแสบหญิง หรือ แสบชาย
.
เมื่อวันที่ 12/12/63 เราได้ไปตรวจอัลตราซาวด์กันมา ตอนนั้นอายุครรภ์แค่ 11 สัปดาห์ 5 วัน เอง เราเห็นเพศลูกแล้ว คุณหมอตกใจ เราก็ตกใจด้วย (เดี๋ยวจะเอาภาพนั้นมาให้ชมกันนะคะ) พูดง่าย ๆ คือ เจ้าแสบเกินวัยไปมาก 5555 ความลับนี้..ศรีสาเก็บมานานจนถึงวันนี้ ขอบคุณทุกคนที่ติดตามเรา ขอบคุณที่เอ็นดูเจ้าแสบนะคะ”
.
จากนั้นว่าที่คุณพ่อ “แมน” ได้ลงภาพอัลตราซาวด์ลูกที่เจ้าตัวสุดภาคภูมิใจ พร้อมระบุว่า “นี่แค่ 11 สัปดาห์เพียงเท่านั้น‼️เจ้าแสบก็ประกาศศักดาให้โลกรู้ว่า #ข้าคือลูกชายแมนการิน บอกเลยตรงนี้ว่าสาภูมิใจอย่างสุดซึ้ง ถ่ายทอดไปเน้น ๆ #แสบได้พ่อจริง ๆ เชื้อไม่ทิ้งแถวเลยครัชชชชชชช” ทำเอาพี่น้งคนบันเทิงและแฟนคลับเข้ามายินดีและแซวถึงภาพลูกชายของหนุ่มแมนกันยกใหญ่ว่าได้พ่อจริง ๆ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,583 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม