“ดีเจดาว” โล่ง! ผลตรวจเป็นลบ-กักตัวครบ 14 วัน ลั่น ขอดูแลตัวเองจนกว่าจะมั่นใจ

รับผิดชอบต่อสังคมจนครบกำหนดเรียบร้อย สำหรับดีเจคนสวย “ดาว ณัฐภัสสร สิมะเสถียร” เพราะเป็นอีกคนทีได้ทำงานใกล้ชิดดีเจ “มะตูม เตชินท์ พลอยเพชร” ที่ติดเชื้อโควิด-19 ซึ่งตั้งแต่ทราบข่าวดีเจดาวได้เริ่มกักตัวทันที และได้ตรวจหาเชื้อไปทั้งหมด 2 ครั้ง โดยผลออกมาเป็นลบ “ไม่พบเชื้อ” แถมระหว่างกักตัวหวานใจสุดหล่อ “แกงส้ม ธนทัต ชัยอรรถ” ก็ดูแลส่งข้าว-น้ำเป็นอย่างดี คอยวิดีโอคอลคุยเป็นเพื่อนคลายเหงาไม่ห่าง
.
และเมื่อค่ำวันที่ 1 ก.พ. 2564 ที่ผ่านมา ดีเจสาวคนสวยได้ลงรูปผลตรวจโควิด-19 ครั้งที่ 3 ผ่านอินสตาแกรม และได้ประกาศว่ากักตัวครบ 14 วันแล้ว โดยระบุว่า “วันนี้ครบ 14 วันที่ทำงานกับมะตูมแล้วค่ะ ผลตรวจที่ไปตรวจมาเมื่อเช้าออกมาแล้ว #ไม่พบเชื้อ นะคะ เย้!!!!!!! จะกลับไปทำงานอีกครั้งวันที่ 3 กุมภานี้ หลังจากนี้พร้อมรับงานยาว ๆ คิวยังว่างอยู่นะค้าาา คิดถึงการทำงานมาก ๆ เลยค่า 💛💛💛💛 #จะมอนิเตอร์ตัวเองยาว ๆ ต่อจนกว่าจะครบ 28 วัน #จะดูแลตัวเองและรับผิดชอบต่อสังคมต่อไปจนกว่าจะมั่นใจคับ #ขอบคุณข้าวน้ำอาหารขนมทุกมื้อ #ทุกข้อความที่ส่งมา #ได้อ่านหมดนะคะ ขอบคุณทุก ๆ กำลังใจคับ รัก”
.
จากนั้นก็มีหวานใจอย่างหนุ่มแกงส้มเข้าไปคอมเมนต์ว่า “เย่ ๆ ๆ ๆ ๆ พรุ่งนี้ได้ออกไปเจอโลกกว้างแน้ววว” ซึ่งดีเจดาวก็ตอบกลับว่า “@kangsomks มีบางคนทำงานนนนนนอะเซ่~~~” รวมถึงมีคนในวงการบันเทิงและแฟนคลับเข้าไปเม้นต์แสดงความยินดีทั้ง เย้ ๆ ๆ ๆ ๆ, Welcome back ka grounder, yeahhhhh, รอดแล้วโว้ยยย, เย้ ๆ เราจะกลับไปเริ่มลุยงานกันยาว ๆ แล้วคับ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,536 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม