“ดาว ณัฐภัสสร” ยันไม่มีทางเลิก “แกงส้ม” ลั่นรักนี้เป็นขบวนสุดท้าย

เมื่อยังไม่มีคู่ไหนออกมายอมรับ คู่รักคนบันเทิงหลายคู่ก็เลยถูกโยงไม่หยุดกับข่าวลือคู่รักเสียงดีซุ่มเลิกเงียบ โดยหนึ่งในข่าวลือตกเป็นคู่ของ สาว “ดาว ณัฐภัสสร” กับหนุ่ม “แกงส้ม ธนทัต”


ล่าสุดวันนี้(19 พ.ค. 2566) “ดาว” ออกมาเปิดใจในวันเปิดห้องซ้อมละครเวที “พิษสวาท เดอะมิวสิคคัล” ที่เตรียมเปิดม่านการแสดง 14 มิถุนายนนี้ ที่เมืองไทยรัชดาลัยเธียเตอร์ โดยสาวดาวยืนยันว่าคู่รักเสียงดีเลิกเงียบไม่ใช่คู่ของเจ้าตัวแน่นอน เพราะถ้าเลิกกันเรื่องไม่มีทางเงียบ เพราะส่วนตัวสาวดาวเองเป็นคนที่ต้องพูดเรื่องแบบนี้ให้คนอื่นรู้ ส่วนตัวไม่มีทางเลิกเพราะรักครั้งนี้ถือเป็นขบวนสุดท้ายแล้ว

ซึ่งตั้งแต่ถูกโยงข่าวลือดังกล่าวคนที่มาถามมีแค่คุณแม่ของหนุ่มแกงส้มที่โทรศัพท์มาเช็ก นอกนั้นก็ไม่มีใครถามเพราะคิดว่าทุกคนคงจะได้เห็นความสัมพันธ์ที่ยังดีของดาวและแกงส้มอยู่ตลอด ด้านแกงส้มเองพอถูกโยงประเด็นดังกล่าวก็ได้มีการพูดคุยให้หวานใจออกมาโพสต์แก้ข่าว ซึ่งสาวดาวเองไม่ได้ออกมาโพสต์แต่อย่างใด เนื่องจากค่อนข้างยุ่งและคิดว่าไม่ได้มีอะไรเกิดขึ้นกับความสัมพันธ์เลยไม่จำเป็นต้องอธิบาย


อย่างตอนนี้คบหากันมาเข้าปีที่ 9 แล้วแม้จะไม่ค่อยมีเวลาให้ หรือลงรูปคู่ด้วยกันบ่อย ๆ แต่ความสัมพันธ์ก็ยังเหมือนเดิม เรื่องขอแต่งสาวดาวก็ยังพร้อมเสมอ รอให้แกงส้มตัดสินใจอยู่ ตอนนี้อนาคตที่วางไว้ของทั้งคู่ก็ต่างมีกันและกันเสมอ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 810 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม