“นัททิว” เผยเคล็ดปั้นซิกซ์แพค 6 เดือน ต้องทำอะไรบ้าง

ช่วงสถานการณ์โควิด-19 ระบาด เหล่าคนบันเทิงหลายคนหันมาใส่ใจสุขภาพกันมากขึ้น เห็นได้จากความเคลื่อนไหวในโลกโซเชียล ทั้งอินสตาแกรม ติ๊กต่อก ที่มักจะโชว์โมเมนต์ออกกำลังกายอยู่บ่อยครั้ง นักแสดงหนุ่ม “นัททิว ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม” ก็เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่หันมาใส่ใจ ดูแลตนเอง ในภาวะที่ออกงานอีเวนต์ยังไม่ได้แบบนี้


โดยหนุ่มนัททิว โพสต์รูปบีฟอร์ อาฟเตอร์ ของเจ้าตัวในช่วง 6 เดือนก่อน กับปัจจุบัน จะเห็นได้ว่า รูปร่างเปลี่ยนไปอย่างชัดเจน ซิกซ์แพคแน่นๆ พร้อมกับเขียนแคปชั่นว่า

“6 Month Body Transformation !!


Discipline

Food

Exercise


Work out -Cardio

เป็นกำลังใจให้ทุกคนที่อยากแปลงร่าง หันมาใส่ใจสุขภาพและดูแลตัวเองนะครับ

ตั้งเป้าหมาย แล้วไปให้ถึง สู้ๆครับ

ผมทำได้ คุณก็ทำได้ ^_^ “

งานนี้เพื่อนพ้องคนบันเทิงหลายคนก็เข้ามาชื่นชม อาทิ รอน ภัทรภณ คนนี้ก็หุ่นดีสุด ๆ เช่นกัน ก็บอกว่า สุดยอดความวินัยดี / เป้ อารักษ์ /เฌอเบลล์ / เมฆ จุติ และอีกเพียบ 

ก่อนหน้านี้หนุ่มนัททิว เคยออกมาบอกทริคดี ๆ วิธีปั้นหุ่นมาแล้วรอบหนึ่ง แบบละเอียดผ่านอินสตาแกรม ระบุว่า

“Swipe !!
ปี2020ที่ผ่านมา หลายอย่างไม่เป็นดังใจเพราะล้วนแล้วแต่มีปัจจัยจากภายนอกที่เราไม่สามารถควบคุมได้.. สิ่งที่ผมทำคือ ทำในสิ่งที่เราเองควบคุมได้ด้วยตัวเองให้ดีที่สุด นั่นคือ ความขยัน และความมีวินัยในตนเอง เป็นปีที่ผมใส่ใจการออกกำลังกายและ ควบคุมอาหารอย่างจริงจังที่สุด เพราะผมมี้เป้าหมายคือรูปร่างที่ดีขึ้น และสุขภาพที่แข็งแรงขึ้น.. อย่างที่ทุกคนได้เห็น ผมพยายามปรับชีวิตประจำวันให้support กับเป้าหมายของผมมากที่สุด นอนเร็วขึ้น ตื่นเช้าขึ้นเพื่อมาคาร์ดิโอ ยกเวทเทรนนิ่งจริงจัง และเรียนรู้การกินอย่างถูกหลัก การรักษามาตรฐานไว้ตลอด เป็นสิ่งจำเป็นสำหรับอาชีพอย่างเรา. เราต้องเตรียมพร้อมรับทุกโอกาสที่จะเข้ามาเมื่อไหร่ก็ไม่อาจทราบได้ และความมีวินัยและรู้เลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้ตัวเอง จะทำให้เราไม่พลาดโอกาสเหล่านั้น…
เราสามารถ ประยุกต์ใช้ ความมีวินัย อดทน และเสียสละเหล่านี้ ได้ในอาชีพและชีวิตประจำวัน แต่ก็ต้องbalance ให้เหมาะสม เพื่อให้เรามีความสุขกับชีวิตเรามากที่สุด
ปีนี้ 2021 ผมก็ยังคงหวังว่า จะสามารถ รักษา สิ่งดีๆเหล่านี้ที่ผมได้เรียนรู้ในปีที่ผ่านมา และที่สำคัญ ต้องพัฒนาขึ้นในทุกๆด้าน ไม่ใช่แค่เรื่องออกกำลังกายหรือดูแลรูปร่างเท่านั้น. แต่หมายถึง ในทุกๆอย่างในชีวิต
สู้ๆ”

หลายคนที่ขาดกำลังใจ เชื่อว่าดูหนุ่มนัททิวเป็นตัวอย่าง จะทำให้ฮึดขึ้นมาลุยใหม่กันได้แน่นอน .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน  

เข้าชม 2,265 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม