มีปัญหาอะไรถึงไม่รับไหว้! “หนิง” แจงดราม่าทะเลาะ “ครีม”

มีกระแสเม้าท์สนั่นว่า “เกาเหลาคู่ใหม่” ของวงการบันเทิงได้เกิดขึ้นแล้วระหว่างผู้จัดและคุณแม่สุดแซ่บ “หนิง ปณิตา” กับนักแสดงรุ่นน้องร่วมแก๊ง “ครีม เปรมสินี” เพราะมีคนจับสังเกตว่าช่วงหลังเวลาสาวหนิงไปไหนมาไหนกับเพื่อนจะไร้เงาของสาวครีม รวมถึงในวันเกิดของหนิงเมื่อเดือนธันวาคม 2560 ที่ผ่านมา ก็ไม่มีสาวครีมมาร่วมงานด้วยเช่นกัน ทีมงานรายการ “ตกมันส์บันเทิง” ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 ได้โฟนอิน “หนิง ปณิตา” เข้ารายการพร้อมเคลียร์ชัดทุกประเด็นว่า ส่วนตัวตนไม่มีปัญหาอะไรกับใครอยู่แล้ว 



“ไม่หรอกค่ะ หนิงไม่ชอบทะเลาะกับใคร ต้องบอกอย่างนี้ว่าวันเกิดหนิง ตัวหนิงไม่ได้เป็นคนจัดงานแต่เป็นสามี (จิน – จรินทร์ ธรรมวัฒนะ) กับเพื่อนๆ เป็นคนจัดให้ และการชวนคนมาร่วมงาน หนิงก็ไม่รู้เรื่อง ส่วนงานเปิดตัวธุรกิจของของคุณครีมวันนั้นหนิงติดถ่ายรายการสดเลยไม่ได้ไป และตัวหนิงไม่ได้มีปัญหากับใคร เพราะเป็นคนไม่มีปัญหากับใคร ถามว่าแล้วเขามีปัญหากับหนิงมั้ย อันนี้หนิงไม่รู้ค่ะ คงไม่มีอะไรอะไรหรอก” หนิงกล่าว


ถามต่อว่าในวันเปิดตัวธุรกิจของ “เป้ย ปานวาด” กับ “เอ๋ พรทิพย์” มีคนจับสังเกตว่า “หนิง” ไปร่วมงานแต่กลับไม่รับไหว้ “ครีม” ประเด็นนี้ผู้จัดและคุณแม่สุดแซ่บยืนยันว่า ถ้าทำให้ใครเข้าใจผิดตนต้องขอโทษด้วยเพราะในงานคนเยอะมาก  



“ตรงนี้ถ้าทำให้ใครเข้าใจผิด หนิงต้องขอโทษด้วย วันนั้นตัวหนิงไปร่วมงานสายเพราะติดประชุม ถ้าจะทักทายใครไม่ทั่วถึงตัวหนิงไม่ทราบจริงๆ แต่อย่างที่หนิงบอกว่าตัวหนิงไม่มีปัญหากับใครอยู่แล้ว พี่ๆ (นักข่าว) รู้จักหนิงมานานเกือบ 20 ปี หนิงไม่ได้เป็นคนชอบมีปัญหากับใคร เพราะเราเป็นคนง่ายที่สุดแล้ว หนิงเป็นคนไม่ยากเลย ถามว่าไม่มีปัญหาอะไรกันจริงๆ ใช่ไหม ส่วนตัวหนิงไม่มีอะไรนะ”  หนิงกล่าว 

ก่อนพูดทิ้งท้ายว่าเพื่อนในแก๊งตนไม่ได้ใช้ชื่อแก๊ง “ลูกหมู” เพราะไม่มีชื่อแก๊ง สามารถคบได้ทุกคนและรักทุกคนเหมือนกันหมด :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน  

เข้าชม 1,921 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม