“สิงโต” แจง! รูปหนุ่มตาน้ำข้าวไม่ใช่คนรู้ใจ วอนลบข่าวไม่เช่นนั้นจะดำเนินคดี

หลังจากที่หนุ่มกล้ามแน่น “สิงโต สหรัฐต์ หิรัญญ์ธนภูวดล” หรือ สิงโต เดอะสตาร์ ออกมาโพสต์ภาพชายสองคนจับมือกัน โดยในภาพเห็นเพียงด้านหลังของชายอีกคนที่กำลังเอื้อมมาจับมือกับชายอีกคนซึ่งเป็นคนถ่ายภาพ พร้อมแคปชันสุดเศร้า งานนี้ทำให้ชาวเน็ตเข้าไปให้กำลังใจ และตั้งคำถามว่าหรือหนุ่มสิงโตเริ่มเปิดตัวคนรู้ใจแล้วหรือเปล่า ซึ่งภายหลังหนุ่มสิงโตก็ได้มีการเพิ่มแฮชแท็ก #มือเพื่อน เข้าไปในแคปชันนี้ เพื่อป้องกันการเข้าใจผิด


แต่เรื่องราวกลับมาเป็นประเด็นอีกครั้งเมื่อหนุ่มสิงโตลงภาพหนุ่มตาน้ำข้าวคนหนึ่งกำลังอุ้มสุนัขสีขาวผ่านไอจีสตอรี่ พร้อมข้อความว่า “Home Sweet Home” ทำให้ถูกเดากันไปว่าหรือหนุ่มคนนี้จะเป็นคนรู้ใจของที่หนุ่มสิงโตที่โพสต์ถึงหรือเปล่า อีกทั้งมีการทำข่าวว่าหรือหนุ่มสิงโตเปิดตัวคนรู้ใจ

แต่เจ้าตัวก็ไม่รอให้สงสัยกันนาน ล่าสุดได้โพสต์ข้อความลงอินสตาแกรม ชี้แจงว่าหนุ่มตาน้ำข้าวคือใคร โดยระบุว่า “รูปในสตอรี่คนอุ้มหมาเป็นรูปสำหรับ account การแต่งบ้านนะครับ #Tinyhouse ไม่ได้เกี่ยวข้องกับผม ผมดูเพื่อเป็นไอเดียการตกแต่งบ้านใหม่ของผมเป็นงานอดิเรกของผม คนในรูปไม่ได้เกี่ยวข้องใด ๆ กับผม ใครเอาเรื่องไปทำข่าวหากินให้คนไม่รู้เข้าใจผิดกรุณาลบข้อมูลปลอมด้วยนะครับ ขอบคุณครับ ไม่เช่นนั้นจะดำเนินคดีครับ” จากนั้นก็มีชาวเน็ตเข้าไปให้กำลังใจหนุ่มสิงโตมากมาย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 15,015 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม