ชาวเน็ตขุดอีก! “กาละแมร์” รีวิวอาหารเสริมเกินจริง ช่วยรักษาโรคซึมเศร้า

จากกรณีที่พิธีกรสาว “กาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ” ถูกติงหลังรีวิวอาหารเสริมของตัวเองเกินจริง ว่าทานแล้ว ช่วยให้เหนียงหาย , ช่วยให้ตาสองชั้น , จมูกเข้ารูป , รอยขมวดคิ้วหาย และกรอบหน้าชัด เห็นผลลัพธ์ภายในกล่องเดียว ต่อมาทางด้านสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา หรือ อย. จึงได้สั่งระงับการโฆษณา พร้อมดำเนินมาตรการทางปกครอง และมีหนังสือถึงตำรวจกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค (บก.ปคบ.) เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายแล้วนั้น
.
ล่าสุดชาวเน็ตได้ขุดคลิปรีวิวของพิธีกรสาวอย่างต่อเนื่อง จนแฮชแท็ก #กาละแมร์ ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 4 ซึ่งคราวนี้เป็นคลิปที่สาวกาละแมร์นั่งรีวิวคู่ 2 ดาราสาว “ติช่า กันติชา ชุมมะ” กับ “ซานิ นิภาภรณ์ ฐิติธนการ” โดยคลิปของสาวติช่าพิธีกรสาวได้พูดถึงเรื่องราวของครอบครัว พ่อแม่ลูก ที่อยู่ จ.สมุทรสาคร ซึ่งแม่กับลูกทานอาหารเสริมของตน ส่วนสามีไม่ทาน จนกระทั่งสามีติดโควิด-19 แต่แม่กับลูกไม่ติดเพราะทานผลิตภัณฑ์ของตน สุดท้ายภรรยาส่งอาหารเสริมดังกล่าวไปให้สามีกินที่โรงพยาบาลขณะรักษาตัว เพียง 7 วัน หายจากการติดเชื้อโควิด-19
.
ฟากของสาวซานิ พิธีกรสาวได้รีวิวว่า อาการไมเกรน ประจำเดือน อัลไซเมอร์ และโรคซึมเศร้า ที่พูดรีวิวมาทั้งหมดเกิดจากที่ลูกค้าเป็นคนรีวิวเองจริง ซึ่งมีลูกค้ารายหนึ่งไปหาหมอและบอกว่ากินยาซึมเศร้ามา 3 ปี เป็นครั้งแรกที่หมอให้ลดยา และรู้สึกไม่เซึมเศร้าอีกต่อไป เพราคนเราเวลามันเกิดความทุกข์ หรือซึมเศร้า มันจะวนลูปจะคิดเรื่องเดิมว่าอะไรทำไม แต่ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ของตนจะทำให้มีสติ
.
จากคลิปรีวิวดังกล่าวทำให้ชาวเน็ตหลายคนต่างไม่พอใจกับสรรพคุณที่พิธีกรสาวเล่ามาเป็นอย่างมาก มองว่าโฆษณาเกินจริง อีกทั้งพาดพิงถึงเรื่องโควิด-19 โรคที่กำลังระบาดและน่ากลัวอยู่ในขณะนี้ อีกทั้งโรคทั้งหมดที่กล่าวอ้างมาล้วนเป็นโรครักษาหายยาก อาหารเสริมไม่สามารถรักษาหายได้แน่นอน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 2,256 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม