“กาละแมร์” หวนทำงานพิธีกร แจงถอนตัวธุรกิจอาหารเสริม รับไม่สนิท “ครูอ้อย” แล้ว

เคยออกมาประกาศยุติบทบาทพิธีกรทุกรายการ และหันไปมุ่งทำทำธุรกิจส่วนตัวอยู่นานนับปี สำหรับอดีตพิธีกรชื่อดัง “กาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ” ล่าสุดเจ้าตัวพร้อมคัมแบกแล้ว โดยให้สัมภาษณ์วันนี้(4 ม.ค. 2566) ว่าเตรียมหวนทำพิธีกรในรอบ 2 ปีหลังทนเสียงเรียกร้องไม่ไหว ใช้เวลาทบทวนตัวเองอยากกลับมาทำสิ่งที่รักกับรายการพูดคุย เป็นตัวเองเต็มที่ นำบทเรียนดราม่าเรื่องการพูดต่าง ๆ ของตัวเองให้ระมัดระวังมากขึ้น เชื่อใจทีมงานคัดกรองให้ระดับหนึ่งแล้ว ส่วนโอกาสอื่น ๆ หากมีเข้ามาก็พร้อมรับไว้ สำหรับรายการเก่าที่เคยถอนตัว คงไม่เข้าไปยุ่งแล้วเพราะทุกรายการก็มีพิธีกรใหม่มาแทนที่หมด

พอถามถึงธุรกิจอาหารเสริมที่ลงทุนไป “กาละแมร์” ยอมรับว่าอยากใช้ชีวิตให้มีความสุข เลยยอมปล่อยธุรกิจอาหารเสริมที่ปลุกปั้นมาเพราะทัศนคติและเป้าหมายไม่ตรงกันกับหุ้นส่วน และตนถือหุ้นเพียง 30% เมื่อมีปัญหาและคุยกันไม่ลงตัว ก็ปล่อยวางทุกอย่างแล้วชีวิตสบายขึ้น ขอเลือกความสบายใจตัวเองเป็นที่ตั้งดีกว่า แต่ต้องถอดรูปและชื่อออกจากผลิตภัณฑ์ทั้งหมดด้วยเช่นกัน ยืนยันไม่เข็ดกับการทำธุรกิจเพราะยังมีแพชชั่นในเรื่องสุขภาพเตรียมทำของตัวเองขึ้นมาใหม่

สำหรับกรณีไลฟ์โค้ช “ครูอ้อย เข็มทิศชีวิต” ยอมรับไม่ได้สนิทกันเหมือนเดิมเลยอันฟอลโลว์ สาเหตุจากมุมมองและไลฟ์สไตล์ต่างคนต่างเปลี่ยนไป คงเจอกันน้อยลงไม่เหมือนเก่า ส่วนความรักตอนนี้ หัวใจไม่ปิดกั้นและไม่มีกำแพง เปิดรับทุกคนทุกชาติแต่เป็นเพียงการพูดคุยไปก่อน ยังไม่รีบร้อนคบหาเป็นแฟน ขอแค่คนที่ทำให้สบายใจต่อกัน ไม่เกี่ยงหรือมีสเปกอะไรแล้ว.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 3,674 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม