“ใหม่” เผย “เต๋อ” ไม่ถูกใจตนใส่ชุดบิกินีสีขาว ปลื้ม รูปอวดหุ่นแซ่บไลก์ทะลุล้าน

นาน ๆ ทีจะเห็นนางเอกพันล้าน “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” สวมชุดบิกินีอวดหุ่นเป๊ะ แต่ล่าสุดในทริปล่องเรือยอร์ชกลางทะเลพัทยา สาวใหม่ก็หยิบชุดบิกินีสีขาวตัวจิ๋วขึ้นมาใส่ พร้อมโพสท่าแชะภาพสุดแซ่บบนเรือ ทำโซเชียลฮือฮากับหุ่นอันเพรียวบางของเธอ พร้อมบอกหุ่นแบบนี้รู้จักหมูกระทะหรือเปล่า โดยรูปในชุดบิกินีเซ็ตนี้ก็ทำให้ยอดกดไลก์ทะลุไปถึงหลักล้าน
.
ล่าสุดวันนี้ (13 พ.ย. 63) นางเอกสาวได้ออกมาเปิดใจถึงกระแสชุดบิกินีพร้อมพูดถึงหวานใจอย่างหนุ่ม “เต๋อ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี” ว่า ดีใจมากที่คนกดไลก์รูปชุดบิกินีในไอจีทะลุล้าน เป็นรูปแรกในไอจีเพราะไม่เคยถูกกดไลก์ถึงล้านเลย และเป็นรูปในทริปทะเลที่มาในลุคส์เซ็กซี่กับบิกินี่ตัวจิ๋วสีขาวแบบนี้ ดีใจที่คนชอบส่วนตัวคิดว่าไม่โป๊เลยเพราะใส่แล้วก็ไม่เห็นอะไร แต่หวานใจอย่างหนุ่ม “เต๋อ” ที่พอเห็นรูปก็บอกว่าเตรียมไม้เรียวไว้รอแล้ว เพราะใหม่ไม่ได้บอกว่าจะใส่ชุดนี้ แต่ก็ไม่ได้ห้ามถ้าครั้งหน้าจะใส่ชุดว่ายน้ำอีก
.
ส่วนความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่ม ตอนนี้ไม่มีเวลาเจอกันเลยต่างคนต่างทำงาน 7 วันติด จนเต๋ออดคิดถึงไม่ไหวต้องไปนั่งเฝ้าที่กองถ่าย คอยบีบคอยนวดให้ พร้อมเผยต่อว่าพยายามหาเวลาเจอกันแค่ได้เห็นหน้าก็พอแล้ว.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 134 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม