“ไฮโซบิ๊ก” นับถือใจ “เชียร์” แฟนสาว ทุ่มซ้อมมวย 1 ปี จนบาดเจ็บก่อนขึ้นชก


จบไปแล้วสำหรับการดวลหมัดของ “เชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์” กับ “เจี๊ยบ ลลนา ก้องธรนินทร์” ใน 10 Fight 10 ซีซั่น 2 ปรากฎทั้งคู่มีคะแนนเสมอกัน และหลังชกครบ 3 ยก ได้หามเชียร์ส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน เนื่องจากหายใจไม่ทัน และอาการปลอดภัยแล้วในเวลาต่อมา
.
ล่าสุดในอินสตาแกรมของ “ไฮโซบิ๊ก ธนพนธ์ เบญจรงคกุล” ซึ่งเป็นแฟนหนุ่มของเชียร์ ได้ลงคลิปวิดีโอช่วงที่ฝ่ายหญิงซุ่มซ้อมอย่างหนัก พร้อมระบุแคปชันว่า “Proud of you so much, very much right now … ภูมิใจกับฑิฆัมพรมาก ๆ ฑิฆัมพรทำได้ดีงามมากครับ บอกได้เลยว่าเหนือ expectations ของทุกคนที่ติดตามและดูการชกคู่เชียร์เจี๊ยบ จากวันแรก ๆ ที่ไปดูซ้อม เห็นว่ามีพื้นฐานดีอยู่แล้ว แต่นักชกที่เราเห็นในวันนี้คือนักชกที่พัฒนาทักษะและฝีมือมวยสากลมาไกลและดีมาก เป็นคนที่เอาใจใส่ในทุกอย่างที่ตัวเองทำเต็มร้อยทุกครั้ง แม้ว่าจะเหนื่อยจากการทำงานหรือจะมีการบาดเจ็บ there is nothing that stopped you from getting to training and working hard to get ready for that ring.
.
ทุกครั้งที่ไปซ้อม focus คือซ้อมแบบได้ quality quality quality … and that is what has made you the quality boxer you are today. สามยก ไม่ผ่อนแรงเลย สุดยอดและนับถือจริง ๆ ขอบคุณ @antoine_pinto @nook_boxingcoach @victorleopinto @ktp_msblack มาก ๆ นะครับ ขอบคุณจากใจจริง ๆ ที่ช่วยดูแลเชียร์และเป็น coach ให้เชียร์มาตลอด 12 เดือนที่ผ่านมา #TeamBlack 🖤” จากนั้นสาว “เชียร์” ได้เข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า “ขอบคุณคนถ่ายคลิปตลอดการซ้อมเช่นกันค่ะ” เรียกว่าอยู่เป็นกำลังใจเคียงห่างไม่ห่างทุกช่วงเวลาเลยทีเดียว .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 134 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม